AutoRap by Smule cho iPhone icon download

AutoRap by Smule cho iPhone Tạo nhạc rap trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AutoRap by Smule cho iPhone 2.1.4

Phiên bản:
2.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
593
Size:
38.9 MB
Phát hành:
Smule, Inc
Cập nhật:
07/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download AutoRap by Smule cho iPhone 2.1.4

Trần Văn Việt

AutoRap by Smule cho iPhone là ứng dụng giành cho người yêu mến rap có thể tự tạo cho mình những bản rap mang phong cách riêng trên điện thoại iPhone, các bạn có thể được đọ sức mình với các rapper khác trên khắp thế giới để được lọt vào top

advertisements





Nói vào các ứng dụng, và AutoRap kỳ diệu lăn có bài phát biểu của mình vào một rap VN. Tạo riêng bài hát rap ban đầu của bạn với Beats Freestyle và bài hát cao cấp từ các nghệ sĩ như Snoop Dogg và Nicki Minaj để AutoRap. Các tính năng Rappification ™ sẽ biến bạn thành một ngôi sao nhạc rap! Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm các ứng dụng khác để nghe nhạc trên iPhone như NhacCuaTui for iOS và Zing MP3 for iOS

 

 

Đó là tất cả các bạn! Dish một vần điệu tươi trong thời gian và phong cách của riêng bạn. AutoRap autotunes câu thơ của bạn để phù hợp với tiến độ của nhịp bạn đã chọn. (Tai nghe được đề nghị cho Rap Mode)

Chia sẻ bản thu âm rap của bạn với bạn bè của bạn thông qua tin nhắn văn bản, email, Facebook hoặc Twitter. Hát cho họ một sinh nhật hạnh phúc mà họ sẽ không bao giờ quên, hoặc cung cấp cho 'em lowdown trên bánh sandwich bạn ăn cho bữa trưa.

 

 

Bạn không cần phải rap một mình. Thách thức bạn bè của bạn đến một sử thi ba vòng, turn-by-turn rap-off và để AutoRap tục dệt thơ từ bạn và đối thủ của bạn thành một ca khúc duy nhất của mối quan hệ rapperly.

Cập nhật vào: 07/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AutoRap by Smule cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AutoRap by Smule cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ