Candy Crush Saga cho iPhone icon download

Candy Crush Saga cho iPhone Game kẹo ngọt hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Candy Crush Saga cho iPhone 1.34

Phiên bản:
1.34
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 hoặc mới hơn
Downloads:
366633
Size:
45,6 MB
Phát hành:
King App
Cập nhật:
27/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Candy Crush Saga cho iPhone 1.34

Thuy le

Candy Crush Saga cho iPhone là game thế giới kẹo ngọt phổ biến và hấp dẫn nhất trên App Store và được rất nhiều người chơi cài đặt trên iPhone, iPad và iPod Touch. Trò chơi này dẫn dắt người chơi đến với thế giới kẹo đầy màu sắc và thú vị. Với lối chơi hấp dẫn và không kém phần thách thức, người chơi sẽ phải tính toán rất cẩn thận mới có thể vượt qua.

advertisements





Đến với Candy Crush Saga cho iPhone, người chơi phải có nhiệm vụ sắp xếp những viên kẹo màu sắc giống nhau liền nhau theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Trò chơi được phân làm các cấp độ từ dễ đến khó và mỗi cấp độ lại có những yêu cầu khác nhau.

 

tai Candy Crush Saga cho iPhone

 

Đồng thời, người chơi có thể theo dõi số lượt chơi và số điểm ngay trên màn hình thiết bị. Candy Crush Saga cho iPhone cũng hỗ trợ một số tính năng đặc biệt giúp người dùng có thể vượt qua một số cấp độ nhất định. Tuy nhiên việc sử dụng này bị giới hạn vì vậy người chơi nên sử dụng hợp lý.

Bên cạnh đó, khi đã hết số lượt chơi, Candy Crush Saga cho iPhone cho phép người chơi gửi yêu cầu tới bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook hoặc chia sẻ điểm số mà người chơi đã đạt được khi hoàn thành các cấp độ. Với không gian đầy màu sắc sẽ lôi cuốn người chơi vào một thế giới kẹo vô cùng thú vị và thoải mái.

Tính năng chính của Candy Crush Saga cho iPhone:

- Cho phép mời bạn bè
- Được chia làm các level
- Hiển thị điểm số
- Hiển thị số lượt chơi
- Chia sẻ qua Facebook

 

Một số hình ảnh khác của Candy Crush Saga cho iPhone

download Candy Crush Saga cho iPhone

 

Candy Crush Saga cho iPhone là phiên bản game kẹo ngọt trên iPhone bên cạnh các phiên bản Candy Crush Saga cho Android và Candy Crush Saga cho Windows Phone. Game có lối chơi tương tự như game kim cương, nhưng cuốn hút người chơi ở những viên kẹo ngọt bắt mắt, có thể ăn được, vì thế trò chơi có khả năng gây nghiện rất cao. Game hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên các mạng xã hội.

 

 

Candy Crush Saga cho iPhone mang đến nhiều cấp độ chơi thú vị với tổng số bàn chơi lên đến 860 đưa bạn bước vào cuộc phiêu lưu không ngừng nghỉ với thế giới kẹo ngọt ngào. Bạn sẽ giành điểm nếu xếp được 3 viên kẹo có màu sắc tương tự nhau liền nhau theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Bên cạnh, người chơi còn được khám phá những vùng đất mới, giải cứu những con vật tội nghiệp đáng thương.

 

 

 
Candy Crush Saga cho iPhone còn tạo cơ hội để người chơi gặp gỡ Tiffi và Mr. Toffee trong chuyến phiêu lưu - đây là những nhân vật đặc biệt mang đến những tiếng cười sảng khoái cho bạn. Trò chơi còn được kết nối với phiên bản trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm và cạnh tranh với bạn bè.


 

Cập nhật vào: 27/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Candy Crush Saga cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Candy Crush Saga cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ