Angry Birds Blast cho iPhone icon download

Angry Birds Blast cho iPhone Game bầy chim nổi giận phiên bản xếp hình

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Angry Birds Blast cho iPhone 1.2.3

Phiên bản:
1.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.1 or later
Downloads:
2823
Size:
101 MB
Phát hành:
Rovio Mobile Ltd
Cập nhật:
01/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Angry Birds Blast cho iPhone 1.2.3

Thuy le

Tựa game Angry Birds Blast cho iPhone là phiên bản game bầy chim nổi giận nhưng được chơi theo phong cách xếp hình kẹo ngọt đầy thú vị. Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu những chú chim điên nhưng ở trong một thế giới đầy màu sắc. Game tích hợp nhiều thử thách khiến bạn luôn cảm thấy hứng thú, có thể cạnh tranh chơi cùng bạn bè qua việc kết nối tài khoản Facebook.

advertisements





Angry Birds Blast cho iPhone mang đến cho bạn cơ hội thử thách trí thông minh với những màn game giải đố hấp dẫn ở hơn 250 cấp độ vui nhộn. Nếu giải quyết được nhiều câu đố, bạn sẽ nhận được những điểm số cao và giành được 3 ngôi sao. Trong game iOS nay, bạn cũng được sử dụng súng điện để bắn bóng, giải trí cùng bạn bè trên Facebook.

 

download angry birds blast cho iphone

Angry Birds Blast cho iPhone cung cấp hệ thống vũ khí, sức mạnh đa dạng và tuyệt vời, bao gồm: súng cao su, tên lửa, súng laser và bom. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download angry birds blast cho iphone


Angry Birds Blast cho iPhone có thiết kế đồ họa trong game thì vẫn đẹp long lanh với những loài Angry Birds với đủ sắc thái đáng yêu rất cuốn hút người chơi. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download angry birds blast cho iphone

download angry birds blast cho iphone

Các tính năng chính của Angry Birds Blast cho iPhone:

- Game bầy chim nổi giận phiên bản xếp hình
- Hơn 250 màn chơi vui nhộn
- Hệ thống vũ khí sức mạnh đa dạng
- Tham gia các thử thách hằng ngày
- Kết với với mạng xã hội Facebook và chơi cùng bạn bè

Cập nhật vào: 01/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Birds Blast cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Birds Blast cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ