Google Drive for iOS icon download

Google Drive for iOS Lưu trữ, chia sẻ file online

4/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Drive for iOS 4.2021.44203

Phiên bản:
4.2021.44203
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 13.0 trở lên
Downloads:
365466
Size:
20,1 MB
Phát hành:
Google
Cập nhật:
18/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Google Drive for iOS 4.2021.44203

Trần Minh Quân

Google Drive for iOS là phiên bản Google Drive dành cho các thiết bị iPhone và iPad, cung cấp một dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn, sao lưu và truy cập tất cả các tệp của bạn từ mọi thiết bị. Google Drive cho iPhone hỗ trợ nhiều tài khoản cùng thao tác trên một tài liệu bao gồm xem, chỉnh sửa, để lại nhận xét cho các tệp hoặc thư mục, dễ dàng quản lý người dùng, chia sẻ tệp với các nhóm hoặc tổ chức của bạn.

advertisements





1. Giới thiệu Google Drive for iOS

 

Google Drive for iOS hỗ trợ người dùng trong việc tạo, chia sẻ và giữ tất cả những tài liệu quan trọng của mình trong một môi trường an toàn, đồng thời đồng bộ dữ liệu trên cả máy tính và các thiết bị di động để bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Ưu điểm của dịch vụ này là người dùng có thể chỉnh sửa các văn bản trực tiếp ngay trên ứng dụng với Docs và Sheets, các bản chỉnh sửa sẽ được cập nhật liên tục. Mặt khác, các tài liệu lưu trữ sẽ được khóa bằng mật khẩu an toàn nên chỉ có người dùng nào có quyền mới có thể xem được.

 

download google drive for iOS

Download Google Drive for iOS, chia sẻ dữ liệu online

 

Google Drive for iOS là tên dịch vụ lưu trữ khá nổi tiếng được sử dụng trên cả PC và các thiết bị di động với khả năng lưu các dữ liệu có dung lượng lớn và truy cập dữ liệu tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Phiên bản Google Drive for iOS hỗ trợ tới 15GB lưu trữ miễn phí cho phép bạn thoải mái upload các tập tin để chia sẻ với người khác.

 

tai google drive cho iPhone

Tải Google Drive cho iPhone, lưu trữ file trực tuyến

 

2. Tính năng chính của Google Drive for iOS

 

- Lưu trữ và chia sẻ dữ liệu
- Chỉnh sửa văn bản bằng Docs và Sheets
- Truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi
- Khóa dữ liệu bằng mật khẩu an toàn.
 

Cập nhật vào: 18/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Drive for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Drive for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ