Google Photos cho iPhone icon download

Google Photos cho iPhone Quản lý ảnh và video trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Photos cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.1 or later
Downloads:
1233
Size:
53.0 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
18/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Google Photos cho iPhone 1.0.1

Nguyễn Thuý Thanh

Google Photos cho iPhone giúp bạn quản lý các hình ảnh và video trên thiết bị iPhone của bạn với các chức năng như sao lưu, sắp xếp ảnh và video trên dòng thời gian, nhóm ảnh và video theo địa điểm, chia sẻ không giới hạn. Bạn có thể xem các bức ảnh và các video của mình hiển thị giống như một câu chuyện sinh động.

advertisements





Google Photos cho iPhone cho phép bạn đăng tải các hình ảnh và video lên tài khoản Google+ để sao lưu những dữ liệu quý giá này. Các hình ảnh và video của bạn sẽ được sắp xếp tự động lên dòng thời gian cùng với các địa điểm đi kèm để thể hiện cho bạn một câu chuyện thể hiện những kỷ niệm đáng nhớ. Có thể nói Google Photos là một ứng dụng duyệt và đồng bộ ảnh hết sức chuyên nghiệp của Google mà bạn không thể bỏ qua cho mỗi thiết bị iPhone
 Đối với người dùng Android bạn đọc hãy tải Google Photos cho Android, bạn tải ứng dụng này tại đây Google Photos cho Android
 
 
 
 
Google Photos cho iPhone cho phép xem ảnh với các hiệu ứng đặc biệt ví như xem ảnh động GIF hoặc xem dạng toàn cảnh. Các hình ảnh và video được chia sẻ với dụng lượng và độ phân giải cao, có thể khôi phục lại dễ dàng từ tài khoản Google của bạn.
 
 
 
Các tính năng chính của Google Photos cho iPhone:
 
- Quản lý ảnh và video
- Sao lưu ảnh và video lên Google +
- Hiển thị ảnh và video lên dòng thời gian
- Xem ảnh với các hiệu ứng đặc biệt
- Khôi phục ảnh và video từ tài khoản 

Cập nhật vào: 18/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Photos cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Photos cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ