Next Keyboard icon download

Next Keyboard Bàn phím mới cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Next Keyboard 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.2
Downloads:
1524
Size:
47.0 MB
Phát hành:
Tiny Hearts Limited
Cập nhật:
15/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Next Keyboard 1.3

Đỗ Thanh Hải

Next Keyboard là bàn phím mới nhất được thiết kế cho các thiết bị iPhone, iPad với phong cách bàn phím mới nhất kèm theo nhiều biểu tượng độc đáo đem lại một giao diện hoàn toàn khác cho bàn phím trên điện thoại của bạn.

advertisements





Next Keyboard cung cấp nhiều tiện ích độc đáo cho ứng dụng bàn phím trên điện thoại iPhone, với khả năng nhập liệu nhanh chóng, tùy biến dễ dàng hoặc gợi ý từ thông minh cho người dùng sự tiện lợi và nhanh chóng hơn khi gõ bàn phím, bên cạnh đó Next Keyboard còn được tích hợp với nhiều giao diện bàn phím bắt mắt thay cho màu sắc bàn phím mặc định của điện thoại iPhone.

download next keyboard

 

Next Keyboard có nhiều biểu tượng hấp dẫn và đáng yêu với hơn 1400 biểu tượng Emoji và nhãn dán sticker cho các đoạn hội thoại chat bạn có thể chia sẻ nhanh hơn và thú vị hơn trên bàn phím ảo iPhone, iPad của mình. Một ứng dụng bàn phím khác cho iPhone có tên gọi Fleksy Keyboard cho iPhone hiện cũng đang được nhiều người dùng ưa chuộng, Fleksy Keyboard cho iPhone cung cấp bàn phím ảo hỗ trợ cho người dùng gõ phím nhanh hơn.

 

download next keyboard

 

Next Keyboard đoán lỗi ký tự và tự động cho các văn bản của bạn, với con trỏ sửa lỗi nhanh giờ đây bạn sẽ không cần di chuyển để sửa các từ bị lỗi nữa, với các thiết bị hệ điều hành iOS 8 và iOS 9 giờ đây có thêm một sự lựa chọn nữa để sử dụng nhập liệu cho các thiết bị iPhone, iPad.

 

download next keyboard

 

Bạn cũng có thể tham khảo bàn phím Emoji++ cho iPhone với các biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh, Emoji++ cũng giúp bạn gõ phím nhanh hơn.

 

 

download next keyboard

 

Những tính năng chính của Next Keyboard:

 

- Bàn phím mới cho thiết bị iPhone, iPad

- Cung cấp hơn 1400 nhãn dán, biểu tượng

- Giao diện bàn phím đa phong cách

- Tính năng sửa lỗi nhanh chóng, tự động

- Con trỏ sửa lỗi nhanh

 

 

Cập nhật vào: 15/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Next Keyboard được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Next Keyboard và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ