Noise Master  icon download

Noise Master Tiện ích loại bỏ nhiễu ảnh trên iOS.

35/5

Download

Bắt đầu tải

Noise Master

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
357966
Size:
4,5 MB
Phát hành:
Lucky Clan
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Noise Master

Nguyễn Thuý Thanh

Noise Master for iOS là tiện ích giúp người dùng có thể tạo chỉnh sửa loại bỏ nhiễu ảnh hấp dẫn trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp và độc đáo. Người dùng có thể sử dụng các hiệu ứng tính năng chỉnh sửa ảnh chân dung tuyệt đẹp.

advertisements





Giao diện của Noise Master for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Tiện ích có các tính năng như phần mềm đồ họa Photoshop có nhiều hình chồng mẫu. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc chỉnh sửa ảnh chân dung tuyệt đẹp.

Noise Master for iOS cung cấp cho bạn các hiệu ứng chỉnh sửa gương mặt của ảnh chân dung vui nhộn và hấp dẫn. Tiện ích cho phép bạn tùy chỉnh bố cục độc đáo trên gương mặt như màu sắc, độ tương phản ... tạo cho khuôn mặt cân đối giữa các bộ phận và sắc nét.
.
Noise Master for iOS là giải pháp tối ưu cho việc tạo ảnh chân dung loại trừ các nếp nhăn làm da căng sáng, làm nét và mịn làn da của bạn. Với các công cụ của tiện ích đây là giải pháp tối ưu cho người dùng có thể nhanh chóng tạo ra bức ảnh chân dung như mong muốn loại bỏ các vấn đề nhiễu gương mặt.

Các tính năng chính của Noise Master for iOS:

- Loại bỏ nhiễu
- Chỉnh sửa
- Hiệu ứng
- Độ tương phản
- Làm da căng
- Làm mịn

Một số hình ảnh trong ứng dụng Noise Master for iOS:
 








 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Noise Master được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Noise Master và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ