Ô long viện siêu hài  icon download

Ô long viện siêu hài Truyện Ô long Viện

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ô long viện siêu hài 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
361566
Size:
47,6 MB
Phát hành:
iNeosoft
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ô long viện siêu hài 1.1

Trần Văn Việt

Ô long viện siêu hài for iOS là phần mềm truyện hài hước đặc sắc về chuyện 4 thầy trò tài ba muôn hình muôn vẻ, ngày ngày chăm chỉ tu hành và luyện võ công, chống lại kẻ ác. Truyện dã miêu tả sinh động và chân thực cuộc sống tu hành nơi cửa Phật. Truyện với nhiều tình huống hài hước, thú vị.

advertisements





Ô long viện siêu hài for iOS dưới ngòi bút miêu tả của đại sư Au Yao-Hsing với nhiều tình huống hài hước hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những tiếng cười giải trí, thư giãn. Hình ảnh 4 thầy trò còn hiện lên chân thật, mỗi người một nét riêng cực kỳ vui nhộn.

Trong Ô long viện siêu hài for iOS là chuổi những câu chuyện Ô Long vừa mang hơi hướng Trung Hoa thời cổ xưa vừa không kém phần hiện đại. ứng dụng sẽ giúp bạn đọc thư giãn sau giờ học căng thẳng.

Với Ô long viện siêu hài for iOS từ khi ra đời cho đến nay, các seri Ô Long Viện đã tiêu thụ hơn 20 triệu bản, đạt kỷ lục cao nhất trong các truyện tranh. Với thiết kế sinh động, hình ảnh miêu tả hấp dẫn, thu hút bạn đọc trên toàn thế giới.

Tính năng Ô long viện siêu hài for iOS:


- Giao diện thân thiện, an toàn và dễ sử dụng, dễ tương tác.
- Download nhanh và hoàn toàn miễn phí, thuận tiện.
- Ứng dụng sẽ mang đến cho độc giả những tiếng cười, giải trí.
- Ứng dụng có nhiều tính năng thu hút, nổi trội.
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ô long viện siêu hài được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ô long viện siêu hài và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ