Smart PDF Scanner cho iPhone icon download

Smart PDF Scanner cho iPhone Ứng dụng tạo tập tin PDF trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Smart PDF Scanner cho iPhone 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2696
Size:
47.1 MB
Phát hành:
Qrayon LLC
Cập nhật:
22/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Smart PDF Scanner cho iPhone 1.6

Trần Minh Quân

Ứng dụng Smart PDF Scanner cho iPhone được xem là phương pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất để tạo ra tập tin PDF trên thiết bị iOS của bạn từ một bức ảnh chụp tài liệu. Công cụ này thực hiện chuyển đổi nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ chia sẻ các tập tin dễ dàng tới bạn bè và đồng nghiệp của mình.

advertisements





Định dạng PDF là dạng tài liệu khá phổ biến được sử dụng nhiều trên các nền tảng hệ điều hành máy tính cũng như trên các thiết bị di động như Android, Winphone và thiết bị iOS cũng không phải là ngoại lệ. Ứng dụng Smart PDF Scanner cho iPhone sẽ giúp bạn tạo ra tài liệu PDF từ những bức ảnh chụp rất nhanh chóng và dễ dàng.

 

download smart pdf scanner cho iphone



Smart PDF Scanner cho iPhone có chế độ quét ảnh thông minh, quét hoàn hảo ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Để chụp các bức ảnh đẹp trên iPhone thì không ứng dụng nào có thể vượt qua Camera360 cho iPhone. Mặc dù ra đời đã khá lâu nhưng Camera360 cho iPhone cho đến nay vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

download smart pdf scanner cho iphone



Smart PDF Scanner cho iPhone cho phép bạn tải và chia sẻ các tập tin lên các dịch vụ Dropbox, Google Drive hay gửi các file PDF qua Evernote hoặc OneNote để tận dụng khả năng OCR. Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Zalo cho iPhone là ứng dụng chat thú vị hoàn toàn thuần Việt. Sử dụng Zalo cho iPhone, bạn còn được chia sẻ hình ảnh, trạng thái cảm xúc của mình tới bạn bè.

 

download smart pdf scanner cho iphone

download smart pdf scanner cho iphone

 


Các tính năng chính của Smart PDF Scanner cho iPhone:

- Tạo tập tin PDF trên thiết bị iOS
- Chế độ quét ảnh thông minh
- Đáp ứng nhiều nhu cầu tạo tài liệu
- Chia sẻ file PDF lên nhiều dịch vụ trực tuyến

Cập nhật vào: 22/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Smart PDF Scanner cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Smart PDF Scanner cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ