Sống ý nghĩa HD for iPad icon download

Sống ý nghĩa HD for iPad Danh ngôn cuộc sống cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sống ý nghĩa HD for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
364966
Size:
11,4 MB
Phát hành:
Afoli
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sống ý nghĩa HD for iPad 1.0

Đỗ Thanh Hải

Sống ý nghĩa HD for iPad là ứng dụng cho phép người sử dụng đọc những câu danh ngôn hay và có ý nghĩ với mỗi người trên các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS.

advertisements





Sống ý nghĩa HD for iPad giúp cho mỗi ngày của bạn trở lên ý nghĩa hơn, khi đọc mỗi một câu danh ngôn trong ứng dụng, bạn suy ngẫm, chiêm nghiệm và rút ra những kinh nghiệm cho bản thân mình từ đó giúp cho cuộc sống của bạn thư thái, đơn giản và vui vẻ hơn.

Sống ý nghĩa HD for iPad có tới gần 400 câu danh ngôn hay cùng với 400 hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương để minh hoạ, với kho tàng phong phú này bạn có thể thoái mái tìm và đọc mỗi ngày không những thế bạn còn có thể chia sẻ những cảm xúc buồn, vui những tâm sự dấu kín trong lòng qua những dòng nhật ký.

Mỗi ngày đi qua là bạn đã đi hết một đoạn đường trong con đường dài của cuộc sống, những niềm hạnh phúc khi ta mang đến tiếng cười, niềm vui cho người khác, hay mỗi nỗi buồn thương nhớ bạn sẽ cùng chia sẻ được với bạn bè người thân thông qua SMS hay Email trên ứng dụng Sống ý nghĩa HD for iPad của chúng tôi.

Các tính năng chính của ứng dụng Sống ý nghĩa HD for iPad

-    Chia sẻ tâm trạng trên trang nhật ký
-    Chia sẻ cùng bạn bè người thân
-    Hiển thi danh ngôn theo ngày
-    Danh sách lớn các câu danh ngôn

Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sống ý nghĩa HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sống ý nghĩa HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ