Super VPN cho iPhone icon download

Super VPN cho iPhone Lướt web ẩn danh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Super VPN cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
71
Size:
11.2 MB
Phát hành:
YzStudio
Cập nhật:
29/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Super VPN cho iPhone 1.1

Thu Hà

Super VPN cho iPhone tạo mạng riêng ảo cùng với nhiều địa chỉ IP giả khác nhau giúp bạn kết nối Internet an toàn trên iPhone. Sử dụng VPN do ứng dụng này tạo ra, bạn có thể lướt web, nhận gửi email, chia sẻ dữ liệu, chơi game... rất an toàn, kể cả trong môi trường internet công cộng hay wifi... Công cụ này cũng hỗ trợ bạn truy cập được nhiều trang web bị chặn do hạn chế về địa lý quốc gia.

advertisements





Super VPN cho iPhone giúp người dùng lướt web ẩn danh IP thông qua mạng riêng ảo, mã hóa các dữ liệu trực tuyến như tên người dùng, mật khẩu, số thẻ ngân hàng... Bạn sẽ tránh được những con mắt tò mò theo dõi của các hacker, hay những hành động ăn cắp dữ liệu từ một bên thứ ba. Công cụ iOS độc đáo này sử dụng phương pháp đổi IP liên tục để người khác không thể nhận ra được địa chỉ thật của bạn.

 

download supe vpn cho iphone



Super VPN cho iPhone còn hỗ trợ tăng tốc độ kết nối Internet của bạn nhờ phương pháp giải phóng lưu lượng băng thông qua các giao thức khác nhau. Do đó, bạn sẽ được trải nghiệm lướt web, nghe nhạc trực tuyến trên Zing Mp3 cho iPhone nhanh chóng mà không lo bị ngắt quãng. Cài đặt tiện ích này và thử nghiệm ngay với Zing Mp3 cho iPhone.

 

download supe vpn cho iphone



Super VPN cho iPhone còn giúp bạn truy cập được các trang web bị chặn do hạn chế về địa lý, các lý do về chính trị. Cụ thể như bạn có thể tránh được vấn đề chặn mạng xã hội do kiểm soát từ công ty, trường học hay các trang web xem phim, video trực tuyến. Hiện ứng dụng cũng đã hỗ trợ trên Android, bạn tải về phiên bản Super VPN dành cho Android.

Các tính năng chính của Super VPN cho iPhone:

- Tạo mạng riêng ảo lướt Web ẩn danh
- Mã hóa dữ liệu trực tuyến
- Tăng tốc độ kết nối Internet
- Truy cập website bị chặn

Cập nhật vào: 29/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Super VPN cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Super VPN cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ