Talking Tom Cat  icon download

Talking Tom Cat Mèo nhại tiếng người trên iPhone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Talking Tom Cat 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 and up
Downloads:
366500
Size:
21,6 MB
Phát hành:
Out Fit 7 Ltd
Cập nhật:
04/02/2015

Đánh giáChém Gió

Download Talking Tom Cat 2.4

Trần Minh Quân

Talking Tom Cat for iOS là trò chơi vui nhộn và hấp dẫn với chú mèo Tom trên các thiết bị iPhone/iPad. Người chơi sẽ thực hiện những động tác với chú mèo để nó phản ứng lại với tương tác của người dùng và nhắc lại tất cả những gì bạn nói bằng một giọng hài hước. Người dùng còn có thể mặc quần áo lên người chú mèo và thay đổi hình dạng cho nó.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Talking Tom Cat for iOS hiện tại là 2.4 được cập nhật ngày 21/05/2014 mang đến nhiều điều thú vị cho bạn trong việc tương tác với mèo Tôm.

 

Talking Tom Cat for iOS là trò chơi giải trí đơn giản mà vui nhộn được người dùng iOS yêu thích ngay từ khi mới xuất hiện, tạo nên những phút giây giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn sẽ được tiếp xúc với chú mèo Tom, có khả năng phản ứng lại khi bạn chạm vào nó hoặc nhắc lại mọi từ bạn nói với nó bằng giọng nói rất thú vị và hài hước. Người chơi còn có thể cho mèo ăn hoặc véo tai mèo để tạo nên những động tác nghiêng ngả rất sinh động.


 

Talking Tom Cat for iOS

 

Talking Tom Cat for iOS có cách chơi khá đơn giản, người dùng chỉ cần nói vào Mic của điện thoại khi Tom xuất hiện trên màn hình. Khi nói xong, chú mèo Tom sẽ thuật lại lời nói của bạn bằng giọng riêng của nó, cho dù thông điệp bạn gửi có dài lớn như thế nào đi nữa. Người chơi cũng có thể chạm vào chiếc ly ở chân mèo Tom để kích hoạt một chuỗi hành động xảy ra sau đó với khay đựng thức ăn của mèo Tom được đổ đầy sữa.

Talking Tom Cat for iOS hỗ trợ tối ưu cho màn hình cảm ứng như: thực hiện những hành động chạm vào bề mặt theo dạng tương tác qua màn hình, chạm liên tiếp vào đầu của mèo Tom hoặc dùng tay cọ vào bụng kèm theo những âm thanh sinh động. Tất cả những hoạt động của chú mèo đều có thể được lưu lại vào thư viện riêng, chia sẻ chúng trên Youtube và Facebook hoặc gửi qua email.

Talking Tom Cat for iOS trong phiên bản mới nhất còn bổ sung thêm các phụ kiện mới như mũ, kính râm, kính áp tròng nhiều màu sắc, khuyên tai…để người dùng có các lựa chọn thay đổi hình dạng cho mèo Tom. Trò chơi còn bổ sung các hiệu ứng hoạt họa mới với một chú mèo Tom bé nhỏ sẽ nhại lại tiếng người sau phiên bản trưởng thành của chú, mang đến những phút giây vui vẻ đầy tiếng cười cho bạn.


Hẳn các bậc phụ huynh có con nhỏ thì bất cứ ai cũng cài đặt và sử dụng Talking Tom Cat for iOS bởi độ hài hước của game này, các bé sẽ rất thích thú với chú mèo biết nhại lại tiếng người, chỉ cần bạn nói một câu gì đó thì mèo sẽ nói lại đúng câu bạn đã nói

Talking Tom Cat for iOS đem lại sự thú vị khi chơi, ngoài việc nói chuyện với mèo bạn còn phải làm công việc hàng ngày nữa đó là cho mèo ăn, tắm rửa vệ sinh cho mèo, cho mèo đi ngủ và đôi khi cần phải vuốt ve chúng, game này tập cho các bé cách biết yêu và chăm sóc một loại động vật hoặc thú cưng trong nhà

Talking Tom Cat for iOS được thiết kế với một số game đơn giản khác để bạn có thể kiếm thêm tiền nuôi mèo và giải trí trong khi chờ đợi chú mèo của chúng ta, mặt khác ngoài việc sử dụng phiên bản cho iOS bạn có thể sử dụng một số game vui nhộn khác như My Talking Tom for Android hoặc My Talking Tom for Windows Phone


Các tính năng chính của Talking Tom Cat for iOS:

- Trò chơi tương tác với mèo Tom trên thiết bị iOS
- Thực hiện các động tác để chú mèo phản ứng lại
- Mèo có khả năng nhại giọng nói của bạn
- Động vào chiếc ly của mèo để tạo các chuỗi phản ứng
- Hỗ trợ tối đa việc chạm vào màn hình bằng ngón tay
- Lưu lại các hoạt động dưới dạng Video để chia sẻ qua mạng xã hội
- Phiên bản mới bổ sung nhiều phụ kiện mới cho mèo

Một số hình ảnh khác của Talking Tom Cat for iOS

Talking Tom Cat for iOS

Talking Tom Cat

Talking Tom Cat for iOS
 

Cập nhật vào: 04/02/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Talking Tom Cat được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Talking Tom Cat và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ