The Wonder Cat  icon download

The Wonder Cat Game tìm đường cho mèo về nhà cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Wonder Cat 1.0.9

Phiên bản:
1.0.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2438
Size:
27.7 MB
Phát hành:
Futujoy
Cập nhật:
19/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download The Wonder Cat 1.0.9

Đỗ Thanh Hải

The Wonder Cat for iOS mang đến cho bạn một thế giới cổ tích tươi sáng với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu. Trong game, bạn sẽ được gặp gỡ chú mèo Wonder đang trên đường trở về nhà, và bạn sẽ phải giúp chú mèo vượt qua các tình huống khó khăn với người dân bản địa.

advertisements





The Wonder Cat for iOS là trò chơi rất thích hợp cho lứa tuổi trẻ em, tương tác với chú mèo để học tập những tính cách tốt, nhạn những lời khuyên bổ ích. Game có hai chế độ chơi để bạn lựa chọn, phong cách chơi tích cực, không có bạo lực. Bạn sẽ có cơ hội được cưỡi trên lưng các động vật thân thiện, được giúp đỡ những người tốt, đối mặt với những khó khăn thử thách để rèn luyện lòng dũng cảm.






 

Cập nhật vào: 19/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Wonder Cat được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Wonder Cat và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ