Wifi miễn phí cho iPhone icon download

Wifi miễn phí cho iPhone Tìm kiếm và chia sẻ wifi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wifi miễn phí cho iPhone 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2597
Size:
5.7 MB
Phát hành:
Tien Nguyen
Cập nhật:
25/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Wifi miễn phí cho iPhone 3.1

Trần Minh Quân

Wifi miễn phí cho iPhone là ứng dụng giúp bạn tìm kiếm các mạng wifi gần nhất để bạn kết nối nhanh chóng, đồng thời chia sẻ wifi của bạn đến mọi người dùng quanh. Với ứng dụng này, thiết bị của bạn có thể kết nối wifi khắp mọi nơi khi đi du lịch hay đến bất cứ địa điểm nào giống như khi bạn đang ở nhà.

advertisements





Wifi miễn phí cho iPhone giúp bạn tìm kiếm mạng wifi gần nhất xung quanh thiết bị iOS của mình để kết nối và truy cập Internet khi cần, tuy nhiên nó không có tính năng tự động lấy wifi của người khác. Đặc biệt, ứng dụng này không chạy ngầm và không gây tốn pin.

 

download wifi mien phi cho iphone

Wifi miễn phí cho iPhone giúp bạn chia sẻ wifi của bạn với mọi người, dữ liệu wifi được cung cấp là do cộng đồng chia sẻ và có hơn 5 triệu điểm wifi khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Với ứng dụng này, bạn có thể truy cập Zalo cho iPhone để trò chuyện với bạn bè bất cứ ở đâu. Hiện nay Zalo cho iPhone là ứng dụng chat kết hợp mạng xã hội được sử dụng phổ biến.

 

download wifi mien phi cho iphone

Wifi miễn phí cho iPhone giúp bạn tiết kiệm được đáng kế phí 3G, đồng thời lưu lại dữ liệu wifi miễn phí offline giúp bạn tìm kiếm wifi miễn phí quanh mình mà không cần sử dụng 2G, 2.5G, 3G, 4G LTE.

 

download wifi mien phi cho iphone

Các tính năng chính của Wifi miễn phí cho iPhone:

- Hiển thị những wifi miễn phí xung quanh bạn
- Chia sẻ wifi của bạn với mọi người
- Tải wifi miễn phí offline của nhiều địa điểm
- Hơn 5 triệu điểm wifi khắp 63 tỉnh thành Việt Nam

Cập nhật vào: 25/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wifi miễn phí cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wifi miễn phí cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ