Word Up Dog  icon download

Word Up Dog Game chú chó tìm chữ trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Word Up Dog 1.01

Phiên bản:
1.01
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
49
Size:
26.5 MB
Phát hành:
Sarah Northway
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Word Up Dog 1.01

Trần Minh Quân

Word Up Dog For iOS là trò chơi ghép từ rất thú vị hoàn toàn miễn phí dành cho iOS. Trong trò chơi này, nhân vật dưới vai một chú chó sẽ phải ghép chữ cái thành các từ để tìm lối thoát khỏi căn hầm mà chú đi lạc. Trong quá trình tìm đường thoát ra ngoài, chú chó gặp rất nhiều thử thách cũng như phải tìm kiếm các vật dụng cần thiết để có thể ra khỏi căn hầm một cách nhanh nhất.

advertisements





Word Up Dog For iOS nói về một chú chó đi lạc trong một đường hầm bí mật. Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua các thử thách để đưa chú chó tới đáy đường hầm – nơi có cách cửa thoát ra ngoài.

Trong quá trình chơi Word Up Dog For iOS, chú chó sẽ phải tìm kiếm các chữ cái để ghép thành các từ và đánh vần chúng để mở các lối đi cho mình.

Chú chó trong Word Up Dog For iOS cũng cần đến những vật dụng khác như thuốc nổ, lá bài ảo thuật và các vật cần thiết khác trong quá trình thoát hiểm. Những vật này là những thứ rất quan trọng để giúp chú chó tìm được tới cánh cổng có người gác cổng tên Deeper Dawg đang canh giữ.

Tính năng của Word Up Dog For iOS:

- Các chữ cái, các lá bài ảo thuật và các vật phẩm khác lần lượt được tìm thấy
- Đánh vần các từ để được tăng quỹ điểm
- Có 5 cửa hàng khác nhau để mua vật phẩm
- Có 5 cấp ngầm khác nhau
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Word Up Dog được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Word Up Dog và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ