Xem hình tìm chữ  icon download

Xem hình tìm chữ Game đuổi hình bắt chữ cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Xem hình tìm chữ 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365266
Size:
54,8 MB
Phát hành:
Vietnam DFT
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Xem hình tìm chữ 1.3

Thuy le

Xem hình tìm chữ for iOS là ứng dụng mang đến cho người dùng trò chơi đuổi hình bắt chữ ăn khách nhất Việt Nam. Đây là ứng dụng game được thiết kế theo ý tưởng của chương trình đuổi hình bắt chữ trên truyền hình. Tham gia ứng dụng để cảm nhận trò chơi thú vị này.

advertisements





Xem hình tìm chữ for iOS được đánh giá là trò chơi vô cùng vui nhộn và hấp dẫn với mỗi câu đố có bốn hình ảnh mà có một điểm chung. Ứng dụng không chỉ đem đến những phút giây thư giãn, nó còn thử tài hiểu biết của bạn về các lĩnh vực khác nhau.

Tuy cách chơi của Xem hình tìm chữ for iOS đơn giản nhưng nội dung lại rất hấp dẫn. Nó không chỉ dành riêng cho lứa tuổi nào mà cho tất cả các lứa tuối khác nhau. Sử dụng ứng dụng, bạn không cần đăng ký, hay tuân theo quy tắc phức tạpnào.

Xem hình tìm chữ for iOS thu hút đông đảo người chơi tham gia ứng dụng này. Hãy sử dụng nó trên thiết bị di động của bạn để giải mã các chữ cái được ẩn sau hình vẽ ngộ nghĩnh nhé.

Tính năng chính của Xem hình tìm chữ for iOS

- Mang đến cho người dùng trò chơi  đuổi hình bắt chữ trên thiết bị di động
- Hấp dẫn với những hình vẽ độc đáo
- Không cần đăng ký, hay tuân theo quy tắc phức tạpnào
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác trong Xem hình tìm chữ for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xem hình tìm chữ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Xem hình tìm chữ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ