Xfm  icon download

Xfm Nghe radio kênh nước ngoài tren iPhone, iPad

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364700
Size:
1,2 MB
Phát hành:
Global Radio
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Xfm

Trần Minh Quân

Xfm for iOS là ứng dụng thông minh cho phép người dùng có thể nghe XFM London và Manchester trên chiếc iPhone/ iPad hoặc iPod Touch một cách nhanh chóng và vô cùng thuận tiện. Với ứng dụng này bạn có thể nắm bắt đầy đủ và khách quan tất cả các thông tin về mọi mặt của cuộc sống hiện nay.

advertisements





Xfm for iOS là ứng dụng hỗ trợ hiển thị dạng text các thông tin và hình ảnh chi tiết những bản tin đang được phát sóng ở London và Manchester nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Đến với ứng dụng này bạn có thể thưởng thức các bản nhạc cực kỳ hấp dẫn với nhiều thể loại khác nhau như Hip- hop, Rock hay Dance …

Xfm for iOS

Xfm for iOS đưa đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về thế giới hiện nay, tất cả các thông tin từ kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội đều được chuyển tải đầy đủ và chính xác ở đây. Bạn sẽ có được tất cả những thông tin bạn muốn.

Xfm for iOS là ứng dụng cung cấp những thông tin hữu ích như tin tức thời sự trên thế giới, tình hình thời tiết trong ngày, các thông tin về du lịch bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết tại đây. Một thế giới thu nhỏ đã nằm trong tay bạn với ứng dụng này của chúng tôi. Còn  chờ gì nữa mà bạn không tải ngay phần mềm tiện ích này về cho máy của mình.

Các tính năng chính của Xfm for iOS

-    Cập nhật thông tin liên tục
-    Hiển thị dạng text các thông tin liên quan
-    Cách liên hệ XFM bằng điện thoại, SMS hoặc Email
-    Cách sử dụng đơn giản

Hình ảnh trong Xfm for iOS

Xfm for iOS

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xfm được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Xfm và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ