Kik Messenger for Windows Phone icon download

Kik Messenger for Windows Phone Nhắn tin miễn phí trên điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kik Messenger for Windows Phone 2.1.0.0

Phiên bản:
2.1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7/7.5/8
Downloads:
366133
Size:
1 MB
Phát hành:
Kik Interactive
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kik Messenger for Windows Phone 2.1.0.0

Thu Hà

Kik Messenger for Windows Phone là ứng dụng nhắn tin miễn phí dành mà bạn có thể cài đặt cho thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows phone. Ứng dụng giúp bạn nhắn tin thoải mái với bạn bè và hoàn toàn miễn phí ngay trên di động. Bạn có thể dùng Kik để chat nhóm 10 người.

advertisements





Kik Messenger for Windows Phone giúp bạn nhắn tin thỏa thích với bạn bè mà không phải băn khoăn về vấn đề cước phí vì ứng dụng cho phép bạn nhắn tin miễn phí. Sử dụng ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể hài lòng bởi ứng dụng vì tốc độ gửi tin nhanh, ổn định, kết hợp với nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động.

Ngoài ra, Kik Messenger for Windows Phone còn giúp bạn gửi tin nhắn thoại với âm thanh rõ và chất lượng tương đối cao. Với ứng dụng, bạn có thể trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, tin tức của bản thân với bất cứ người bạn nào một cách nhanh chóng, không giới hạn về thời gian.

Ứng dụng Kik Messenger for Windows Phone giúp bạn gửi lời mời kết bạn với bạn bè trên các trang mạng xã hội là Facebook hay email. Ngoài ra, bạn còn có thể tự thay đổi font, màu sắc chữ khi nhắn tin cho thật phong cách và ấn tượng.

Tính năng của Kik Messenger for Windows Phone:

- Thoải mái nhắn tin miễn phí với bạn bè trên Windows Phone.
- Kết hợp icon cảm xúc và tin nhắn thoại.
- Dễ dàng tạo nhóm và chat theo nhóm.
- Tự thay đổi font, màu sắc chữ khi nhắn tin.

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kik Messenger for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kik Messenger for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ