7Zipper  icon download

7Zipper Nén, giải nén file cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

7Zipper 2.0.7

Phiên bản:
2.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
1749
Size:
7.2 MB
Phát hành:
Polar Soft
Cập nhật:
25/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download 7Zipper 2.0.7

Trần Minh Quân

7Zipper for Android là ứng dụng xử lý tài liệu đa năng trên Android, với các chức năng như nén và giải nén nhiều định dạng file, sao chép, di chuyển hay sao lưu dữ liệu, đổi tên hay xóa tập tin an toàn. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp công cụ xem file Flash và ảnh động.

advertisements





Với 7Zipper for Android, người dùng có thể lựa chọn nhiều chức năng xử lý văn bản như: nén và giải nén các tập tin định dạng Zip (unzip, alz, egg, tar, rar, jar, 7zip, lzh); Sao chép, di chuyển, dán, mở, đổi tên, xóa các tập tin, thư mục; sao lưu hay khởi chạy các ứng dụng; xem các thông tin hệ thống như CPU, bộ nhớ, pin, mạng, …quản lý các tiến trình trên điện thoại, xem ảnh động, Flash file...

 




 

Cập nhật vào: 25/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 7Zipper được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 7Zipper và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ