Photo Compress  icon download

Photo Compress Nén ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Compress 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
2697
Size:
268k
Phát hành:
Ashot Balasanyan
Cập nhật:
27/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Photo Compress 1.0

Trần Minh Quân

Photo Compress cho Android là ứng dụng hỗ trợ xử lý ảnh trên thiết bị Android bao gồm nén để giảm tỷ lệ và dung lượng ảnh, chuyển đổi kích thước, chỉnh sửa ảnh. Việc nén ảnh sẽ giúp người dùng tiết kiệm dược dung lượng lưu trữ ảnh trên Android, tăng thêm không gian cho bộ nhớ, và giúp bạn chia sẻ, gửi ảnh dễ dàng.

advertisements





Photo Compress cho Android có thể nén nhiều ảnh có dung lượng lớn với chất lượng được giữ nguyên, được xem như một phương pháp tiết kiệm không gian lưu trữ ảnh cho thiết bị Android. Bên cạnh việc nén ảnh, ứng dụng còn hỗ trợ cắt xén ảnh để loại bỏ đi các thành phần không mong muốn, thay đổi kích thước ảnh.

Photo Compress cho Android cho phép chọn chất lượng ảnh đầu ra, các hình ảnh sau khi được xử lý sẽ lưu ở thư mục Photo Compress cho Android trong bộ sưu tập. Đây là một trong những tiện ích nén ảnh nhỏ gọn, đơn giản nhưng hoạt động khá hiệu quả trên Android.

Tính năng chính của Photo Compress cho Android:

 

- Nén và giảm dung lượng ảnh

- Thay đổi kích thước ảnh

- Cắt xén, chỉnh sửa ảnh

- Giữ nguyên chất lượng ảnh đầu ra

Cập nhật vào: 27/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Compress được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Compress và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ