Bong da 0h icon download

Bong da 0h Xem kết quả bóng đá trực tuyến trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bong da 0h 2.2.4

Phiên bản:
2.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2738
Size:
Phát hành:
bongda0h.com
Cập nhật:
29/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Bong da 0h 2.2.4

Trần Văn Việt

Bong da 0h là ứng dụng dành cho những ai đam mê môn thể thao vua với nhiều thông tin bổ ích người xem có thể cập nhật kết quả của tất cả các trận đấu, xem đấu bóng trực tuyến trên điện thoại lịch thi đấu của các giải bóng, thông tin về các giải bóng đá lớn và còn nhiều thông tin bổ ích khác hấp dẫn người dùng.

advertisements





Với Bong da 0h bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát được các trận bóng đá nổi tiếng trên toàn thế giới, màn hình điện thoại sẽ luôn cập nhật chính xác nhất tỉ lệ của trận đấu, cập nhật thông tin về số cầu thủ ghi bàn, thông tin đội hình thay người, dự bị, các thẻ đỏ hoặc thẻ vàng trong trận đấu, tất cả các thông tin được cập nhật từng phút và chính xác nhất có thể, ngoài ra có thể xem thông tin các trận đấu bằng Bóng đá livescore, hiện Bóng đá livescore đã có phiên bản mới, bạn đọc có thể download để sử dụng.

bong da 0h

Bong da 0h đưa ra con số thống kê về sút bóng, các quả phạt góc hoặc ném biên hoặc cầm bóng, chi tiết các thông tin về trận đấu được cập nhật chính xác, bảng xếp hạng của các giải bóng được cập nhật và đưa ra thông tin cho người sử dụng có thể theo dõi cùng với Bong da 0h cho iPhone và Windows Phone; tải Bong da 0h cho iPhone nếu đang sử dụng thiết bị này.

tai bong da 0h

Ngoài ra với Bong da 0h bạn có thể tham gia dự đoán kết quả trận đấu vui và có thưởng, sử dụng tạo tài khoản sử dụng và bình chọn tỉ số cho các trận đấu bóng, nếu đúng bạn sẽ có tiền thưởng trong tài khoản của mình, tất cả các thông tin về đội hình, các cầu thủ đang tham gia trận đấu được đưa ra cho người xem khá thú vị. Ở những mùa World cup bạn có thể sử dụng FIFA để xem thông tin lịch thi đấu, bảng... download FIFA.

bong da 0h cho android

Bong da 0h có mục trực tiếp để bạn theo dõi những trận đấu bóng đang được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình, tính năng thảo luận để bạn có thể bình luận vui vẻ cùng bạn bè và những người đam mêm bóng đá khác đang trực tuyến, bạn có thể sử dụng nó để giao lưu, kết nối bạn bè... khá hay phải không nào. Nếu đang sử dụng Lumia có thể tải Bong da 0h cho Windows Phone để sử dụng, download Bong da 0h cho Windows Phone.

Những tính năng chính của Bong da 0h:

- Xem kết quả bóng đá chính xác nhất
- Dự đoán kết quả trận đấu
- Thông tin về các trận đấu bóng, đội hình đội bóng
- Thông tin, lịch phát sóng các giải đấu bóng
 

Cập nhật vào: 29/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bong da 0h được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bong da 0h và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • Xo So 0h

    Theo dõi kết quả sổ số trên Android

      

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ