Bong da 0h cho iPhone icon download

Bong da 0h cho iPhone Cập nhật thông tin, kết quả bóng đá cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bong da 0h cho iPhone 3.1.1

Phiên bản:
3.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
211
Size:
23.5 Mb
Phát hành:
Ngo Van Son
Cập nhật:
27/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Bong da 0h cho iPhone 3.1.1

Đỗ Thanh Hải

Bong da 0h cho iPhone cập nhật những thông tin, kết quả của các cuộc đấu bóng trên thiết bị iPhone, iPad bạn có thể biết được tất cả các thông tin về những giải bóng nổi tiếng trên toàn thế giới và các thông tin trong từng trận đấu bóng như tỉ số trận đấu, thông tin về số thẻ vàng, thẻ đỏ, tất cả những dữ liệu liên quan đến trận đấu bóng trực tiếp được cập nhật từng phút để bạn không bỏ lỡ bất kỳ bàn thắng nào.

advertisements





Cùng với Bóng đá 24h, Bong da 0h cho iPhone cho phép bạn biết được tất cả những thông tin mà bạn muốn, đây được xem là ứng dụng hấp dẫn dành cho những ai đam mê môn thể thao vua, ngoài khả năng biết được thông tin các trận đấu bóng trực tiếp đang diễn ra người dùng có thể xem những thông tin khác như lịch thi đấu các giải bóng, thông tin mới nhất về một số giải bóng đá mà bạn quan tâm; tải Bóng đá 24h cho iPhone của mình.

tai bong da 0h cho iphone

Bong da 0h cho phép chúng ta cập nhật những thông tin về đội hình từng trận đấu bóng, đội hình dự bị, thống kê số bàn thắng, phạt góc, số lần ném biên, cầm bóng, theo dõi kết quả của từng trận bóng đang tường thuật trực tiếp, ngoài ra người chơi có thể xem tường thuật từng trận đấu bóng trực tiếp với chất lượng hình ảnh HD, tải Bong da 0h cho android.

download bong da 0h cho iphone

Tính năng dự đoán cho phép bạn dự đoán kết quả của các trận đấu bóng mà bạn quan tâm, với tài khoản trực tuyến của bạn nếu dự đoán đúng bạn sẽ được tăng số tiền thưởng trực tuyến, với Bong da 0h cho iPhone bạn sẽ có tất cả các thông tin về những trận đấu, giải bóng đá lớn trên toàn thế giới.

xem ket qua da banh tren iphone

Bong da 0h cho iPhone cho phép thảo luận, bình luận khi đang theo dõi các trận bóng đá, qua kênh bình luận bạn có thể làm quen, giao lưu với nhiều bạn bè trên khắp Việt Nam. Nếu đang sử dụng Lumia có thể tải Bong da 0h cho Windows Phone, hiện ứng dụng Bong da 0h cho Windows Phone đã được cập nhật phiên bản mới.

Những tính năng chính của Bong da 0h cho iPhone:

- Xem tường thuật bóng đá trực tuyến
- Xem kết quả các trận đấu bóng, đội hình, dự bị
- Thông tin về tỉ số, đá phạt, thẻ đỏ, thẻ vàng
- Dự đoán kết quả trận đấu
 

Cập nhật vào: 27/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bong da 0h cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bong da 0h cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ