FIFA Weekly cho iphone icon download

FIFA Weekly cho iphone Tin tức bóng đá thế giới

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FIFA Weekly cho iphone 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
523
Size:
7.2 MB
Phát hành:
FIFA
Cập nhật:
09/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download FIFA Weekly cho iphone 1.4

Nguyễn Sang

FIFA Weekly cho iphone được xem như một tạp chí bóng đá điện tử trên thiết bị iPhone của bạn, mang đến những tin tức bóng đá thế giới mới nhất, chính xác nhất. Các bài viết còn kết hợp với các phân tích chuyên sâu về bóng đá, cập nhật lịch thi đấu bóng đá của các giải đấu lớn.

advertisements





FIFA Weekly cho iphone là sự kết hợp giữa ứng dụng xem tin tức bóng đá với chức năng phân tích bóng đá chuyên sâu, kèm theo những hình ảnh, cuộc phỏng vấn với người nổi tiếng, những hình ảnh về các ngôi sao bóng đá, các bình luận chuyên môn. Người dùng Android hãy tải phiên bản tại đây FIFA Weekly cho android
 
 
FIFA Weekly cho iphone cho phép người dùng lưu lại các bài báo yêu thích để đọc lại lần sau, tự động nhân những tin bóng đa mới nhất, chia sẻ các bài viết về bóng đá của bạn thông qua email, Twitter hay Facebook. Bạn còn có cơ hội tham gia vào các trận FIFA quiz Cup để giành các giải thưởng hấp dẫn.
 
 
Các tính năng chính của FIFA Weekly cho iphone:
 
- Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất
- Các bình luận, phân tích về bóng đá
- Xem lịch bóng đá các giải đấu lớn
- Chia sẻ các bài biết cá nhân trên mạng xã hội

Cập nhật vào: 09/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FIFA Weekly cho iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FIFA Weekly cho iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ