FIFA Weekly cho android icon download

FIFA Weekly cho android Cung cấp tin tức bóng đá theo tuần

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FIFA Weekly cho android 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
960
Size:
2,3M
Phát hành:
FIFA
Cập nhật:
10/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download FIFA Weekly cho android 1.0.0

Trần Văn Việt

FIFA Weekly cho android là ứng dụng thú vị dành cho những người hâm mộ bóng đá - môn thể thao vua với chức năng cung cấp đến bạn những tin tức bóng đá mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá thế giới. Các tin tức có đi kèm những phân tích, bình luận và dự đoán về xu hướng bóng đá trong thời gian tiếp theo.

advertisements





FIFA Weekly cho android mang đến những tin tức về những ngôi sao lớn, các bàn thắng đẹp mắt, kết quả thi đấu của các trận bóng đá mới nhất trên thế giới. Bạn cũng có thể xem lịch thi đấu các giải đấu lớn trên thế giới với thông tin được cập nhật liên tục. Một ứng dụng xem tin tức bóng đá khác các bạn nên tải đó là bóng đá livescore
 
 
 
FIFA Weekly cho android không chỉ mang đến tin tức đơn thuần mà còn kèm theo các phân tích, phỏng vấn, ảnh, phim tài liệu và các cuộc tranh luận mang tính chuyên môn cao. Người dùng có thể đánh dấu và lưu lại các bài báo yêu thích và chia sẻ các bài đánh giá cá nhân qua mạng xã hội.
 
 
Các tính năng chính của FIFA Weekly cho android:
 
- Cung cấp tin tức bóng đá thế giới
- Phân tích và bình luận chuyên sâu
- Đánh dấu các bài báo yêu thích
- Chia sẽ bài viết cá nhân

Cập nhật vào: 10/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FIFA Weekly cho android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FIFA Weekly cho android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ