SCTV cho Android icon download

SCTV cho Android Xem bóng đá trực tuyến trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SCTV cho Android 1.0.12

Phiên bản:
1.0.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 and up
Downloads:
2267
Size:
10 MB
Phát hành:
SCTV Digital
Cập nhật:
17/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download SCTV cho Android 1.0.12

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng SCTV cho Android cung cấp đến bạn các trận bóng đá trực tuyến trên Android với hỗ trợ nhiều kênh khác nhau với tốc độ truyền tải nhanh và chất lượng hình ảnh Full HD. Người hâm mộ cũng sẽ theo dõi được các tin tức bóng đá liên quan, tham gia dự đoán kết quả trận đấu để nhận các phần thưởng có giá trị, hẹn giờ xem bóng...

advertisements





SCTV cho Android cho phép xem các trận đấu đỉnh cao của các giải bóng đá lớn như Ngoại Hạng Anh, vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Đức, Ý...các giải đấu cấp quốc gia như Cúp thế giới, cúp Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ....Hiện ứng dụng phát sóng bóng đá trên kênh SCTV Thể thao HD, BTV5 HD, SCTV 15. Tiện ích Android thú vị này sẽ mang đến cho bạn những trận đấu đỉnh cao, tận hưởng niềm đam mê bóng đá bên bạn bè.

 

download sctv cho android

 


SCTV cho Android cung cấp đến người xem các tin tức bóng đá liên quan như tình hình phát triển các câu lạc bộ, huấn luyện viên, chuyển nhượng cầu thủ. Bạn còn được xem lại những video clip tổng hợp những pha bóng đỉnh cao, những bàn thắng đẹp mắt từ các siêu sao hàng đầu thế giới. Hãy nhắn tin với bạn bè qua Zalo để họ biết đến tiện ích hấp dẫn này. Zalo hỗ trợ nhắn tin miễn phí, đồng thời là một mạng xã hội để bạn chia sẻ các hình ảnh của mình.

 

download sctv cho android



SCTV cho Android mang đến những video với chất lượng hình ảnh và âm thanh HD, miễn phí hoàn toàn dung lượng 3G. Bạn còn được tham gia dự đoán trúng thưởng cho các trận đấu, hẹn giờ phát song các trận đấu bóng mà mình quan tâm. Hiện ứng dụng đã có mặt trên CH Play với phiên bản chính thức, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download sctv cho android

 

download sctv cho android



Các tính năng chính của SCTV cho Android:

- Xem bóng đá trực tuyến trên Android
- Phát sóng các trận đấu của nhiều giải bóng
- Xem các tin tức bóng đá, video những pha bóng đẹp mắt
- Hẹn giờ xem các trận bóng
- Tham gia dự đoán trúng thưởng

Cập nhật vào: 17/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SCTV cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SCTV cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ