VTV Play cho Android icon download

VTV Play cho Android Xem truyền hình trực tuyến trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VTV Play cho Android 3.0.5

Phiên bản:
3.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
2982
Size:
3.8 MB
Phát hành:
VTVLive
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download VTV Play cho Android 3.0.5

Trần Văn Việt

Ứng dụng VTV Play cho Android cung cấp đến người dùng Android những kênh truyền hình đặc sắc, các trận đấu bóng đá và các nội dung thuộc bản quyền truyền hình Cab Việt Nam. Tiện ích này còn cho phép bạn xem lịch phát sóng các kênh truyền hình để theo dõi những nội dung mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng thường xuyên cập nhật những bộ phim mới nhất dành cho

advertisements





VTV Play cho Android cho phép bạn xem các kênh truyền hình thuộc bản quyền của VTVCab mọi lúc, mọi nơi với các nội dung phong phú như phim, bóng đá, thể thao nói chung, các video đặc sắc... Phiên bản mới nhất trên Android còn thêm chuyên mục Xứ sở thần tiên dành cho thiếu nhi. Các chuyên mục được sắp xếp trực quan giúp bạn xem trước hình ảnh hoặc truy cập dễ dàng. Với mỗi mục này, người dùng có thể thêm các nội dung của mình.

 

download vtv play cho android



VTV Play cho Android cung cấp lịch phát sóng của các kênh truyền hình nổi tiếng để bạn đón xem, đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ một chương trình yêu thích nào. Đặc biệt, người hâm mộ thể thao có thể xem tường thuật trực tiếp các trận bóng đá bản quyền thuộc giải UEFA Champion League và UEFA Europa League. Và bạn không cần đến Zing Mp3 vẫn có thể nghe những bài hát mới nhất từ các ca sĩ. Tuy nhiên bạn bẫn có thể kết hợp với Zing Mp3 để nghe nhiều bài hát hơn.

 

download vtv play cho android



Bạn cũng được quyền xem lại những nội dung bản quyền đã phát từ ruyền hình Cab Việt Nam (VTVCab) và Đài Truyền Hình Việt Nam (VTV). Kho clip từ ứng dụng được đánh giá là rất phong phú đa dạng, có thể tải video về điện thoại theo yêu cầu. Ngoài ra, ứng dụng này có tốc độ truyền tải nhanh, mượt mà, xem truyền hình không bị quảng cáo làm phiền. Trên Android còn nhiều tiện ích thú vị như công cụ Từ điển Anh Việt TFLAT hỗ trợ học ngoại ngữ, bạn có thể tải về và cài đặt Từ điển Anh Việt TFLAT để học tiếng Anh hiệu quả hơn.

 

download vtv play cho android

 

download vtv play cho android

 


Các tính năng chính của VTV Play cho Android:

- Xem truyền hình trực tuyến đặc sắc trên Android
- Xem trực tiếp các trận bóng đá bản quyền
- Nhiều bộ phim bom tấn hấp dẫn
- Cập nhật lịch phát sóng các chương trình
- Cung cấp kênh bản quyền của VTVCab
- Tốc độ truyền tải nhanh và mượt mà.

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VTV Play cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VTV Play cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ