Calendar  Wear  icon download

Calendar Wear Xem lịch cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Calendar Wear 1.005.20140722

Phiên bản:
1.005.20140722
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tuy thiet bi
Downloads:
1848
Size:
2.7 MB
Phát hành:
Kodeglam Mobile
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Calendar Wear 1.005.20140722

Đỗ Thanh Hải

Calendar for Android Wear for Android là ứng dụng lịch dành cho đồng hồ thông minh Android Wear với giao diện thanh lịch và đẹp mắt, cho phép người dùng xem các và đối chiếu các ngày trong tháng. Công cụ này còn hỗ trợ kết nối với tài khoản Google để đồng bộ lịch và các sự kiện khác.

advertisements





Calendar for Android Wear for Android là công cụ xem lịch thông minh và đơn giản dành cho nền tảng Android Wear, hiển thị lịch với nhiều giao diện màu sắc khác nhau như xanh dương, tím, xanh lá, đỏ, và vàng. Bạn có thể xem các ngày trong tháng, ghi nhớ những sự kiện quan trọng. Phiên bản đặc biệt của ứng dụng còn đồng bộ lịch và các sự kiện với tài khoản của Google để bạn có thể truy cập dễ dàng.




 

Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Calendar Wear được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Calendar Wear và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ