Carrot Dating  icon download

Carrot Dating Tặng quà để hẹn hò

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Carrot Dating 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
77
Size:
12M
Phát hành:
InfoStream Group Inc.
Cập nhật:
06/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Carrot Dating 2.0.1

Trần Minh Quân

Carrot Dating cho android là ứng dụng trên Android cho phép các cặp đôi hẹn hò với nhau bằng cách hối lộ, tặng các mòn quà cho nhau. Bạn có thể truy cập và xem các hình ảnh thành viên tham gia và nếu thích hẹn hò với một ai đó, bạn phải trả các khoản chi phí ở các hình thức khác nhau.

advertisements





Carrot Dating cho android cho phép bạn nhìn thấy hình ảnh và hồ sơ các thành viên tham gia là những trai xinh gái đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn hộ nhưng để hẹn hò, nhưng nếu đàn ông muốn hẹn hò với một phụ nữ xinh đẹp nào đó, họ phải trả tặng cho đối phương các món quà với các giá trị khác nhau. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng nhắc nhở giờ uống nước trên iPhone đó là WaterMinder cho iPhone
 
 
 
 
Carrot Dating cho android là ứng dụng giải trí đơn thuần dành cho lứa tuổi đang hẹn hò, muốn tìm hiểu về đối phương. Đây cũng là nơi bạn học hỏi kinh nghiệm yêu đương trước khi đối mặt với những điều xảy ra trên thực tế.
 
 
Các tính năng chính của Carrot Dating cho android:
- Giúp đỡ trai gái hẹn hò, giao lưu
- Tặng quà để được hẹn hò với đối phương
- Nơi học hỏi kinh nghiệm hẹn hò

Cập nhật vào: 06/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Carrot Dating được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Carrot Dating và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ