Tagged cho Android icon download

Tagged cho Android Mạng xã hội hẹn hò

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tagged cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
1740
Size:
20 MB
Phát hành:
Ifwe Inc
Cập nhật:
15/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tagged cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng mạng xã hội Tagged cho Android dành cho những ai đang muốn làm quen, hẹn hò hay gặp gỡ thêm những người bạn mới. Với mạng hẹn hò này, bạn có thể kết nối nhanh chóng với nhiều người, ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, lọc bạn bè theo nhiều tiêu chí, tìm người hâm mộ bí mật, chơi game hẹn hò cùng với tiện ích giải trí khác.

advertisements





Tagged cho Android hiện đang là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến nổi tiếng thế giới, cũng là một mạng xã hội thu nhỏ nơi tập hợp những người cô đơn từ khắp mọi nơi trên thế giới. Chỉ với tiện ích nhỏ gọn này trên thiết bị Android, bạn có thể bắt đầu bất cứ một cuộc trò chuyện nào với những người mà mình quan tâm.

 

download tagged cho android

Tagged cho Android giúp lọc các đối tượng theo tiêu chí như vị trí địa lý, tuổi tác, giới tính và nhiều tiêu chuẩn khác. Nếu như Facebook là mạng xã hội phổ biến rộng rãi cho nhiều mối quan hệ thì Tagged chỉ dành cho những ai đang cô đơn và độc thân và so với Facebook thì ở đây bạn có thể tìm thấy người yêu dễ dàng hơn nhiều.

 

download tagged cho android

Tagged cho Android cho phép trò chuyện thoải mái mà không mất phí, hoặc chấp nhận lời mời kết bạn từ những người mà bạn có cảm tình. Zalo trên các thiết bị Android cũng là một hình thức mạng xã hội thu nhỏ nơi bạn có thể chia sẻ các hình ảnh hay tâm tư tình cảm của mình. Bên cạnh đó Zalo còn giúp gửi tin nhắn, trò chuyện với bạn bè.

 

download tagged cho android

download tagged cho android

Các tính năng chính của Tagged cho Android:

- Mạng xã hội cho hẹn hò
- Tập hợp những người đang cô đơn
- Lọc bạn bè theo nhiều tiêu chí
- Kết nối, nhắn tin không mất phí
- Tìm bạn, người yêu dễ dàng

Cập nhật vào: 15/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tagged cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tagged cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ