Fing icon download

Fing Phân tích kết nối mạng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fing 3.03

Phiên bản:
3.03
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
1350
Size:
1.2 MB
Phát hành:
Domotz Ltd
Cập nhật:
24/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Fing 3.03

Hoàng Gia Bách

Fing là ứng dụng quản trị mạng dành cho nền tảng di động Android với khả năng tự động tìm kiếm các thiết bị đang kết nối mạng. Ứng dụng này giúp nhận diện tất cả các mạng, quét các dịch vụ mở và phân tích chuyên sau các dịch vụ này, bên cạnh đó nó còn hỗ trợ dịch tên miền, chia sẻ báo cáo chi tiết các bản quét, giám sát mạng từ xa....

advertisements





Fing giúp người dùng Android khám phá không hạn chế các thiết bị đang được kết nối tới mạng wifi, hiển thị địa chỉ Mac của các thiết bị, tùy biến tên, icon và ghi chú của các mạng. Ứng dụng này sẽ ghi lại lịch sử tất cả các mạng đã tìm được để xem lại hoặc chỉnh sửa dễ dàng, đồng thời kiểm tra tính sẵn sàng truy cập của các kết nối mạng, báo cáo về địa chỉ của nhà cung cấp. Với mỗi lần quét, nó sẽ gửi chi tiết các báo cáo qua email.

 

download fing



Fing hỗ trợ tìm kiếm thiết bị qua địa chỉ IP, MAC, Name, Vendor và Notes, quét các cổng mở để tìm dịch vụ mạng đang có. Người dùng có thể làm việc với các cổng bên ngoài mạng cục bộ, ngắt hoặc kết nối lại cho các thiết bị, khám phá tên NetBIOS. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để giải quyết những vấn đề liên quan tới kết nối mạng, cho dù bạn đang ở bất cứ nơi nào. Ví như khi bạn đang truy cập Zing Mp3 thì bị ngắt kết nối vì những trang nhạc trực tuyến như Zing Mp3 rất dễ bị logout nếu kết nối chậm.

 

download fing



Fing còn có khả năng đồng bộ và sao lưu các tùy biến bằng cách tích hợp với Fingbox, qua Fingbox Sentinels cho phép giám sát mạng từ xa, nhận các thông báo khi có thay đổi. Hiện ứng dụng đã có trên CH Play, người dùng quan tâm có thể truy cập CH Play để tải về.

 

 

download fing

 

download fing



Các tính năng chính của Fing:

- Quản lý thiết bị kết nối mạng wifi
- Tìm kiếm và ghi lại lịch sử các mạng
- Chia sẻ các báo cáo chi tiết
- Quét các cổng mở, tìm kiếm dịch vụ mạng
- Tìm kiếm thiết bị qua địa chỉ IP, MAC, Name, Vendor và Notes.

Cập nhật vào: 24/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fing được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fing và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ