Get Ghost! Stunt Bike Runner icon download

Get Ghost! Stunt Bike Runner Game chạy trốn bằng xe máy

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Get Ghost! Stunt Bike Runner 1.1.1.0

Phiên bản:
1.1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
311
Size:
46M
Phát hành:
Bedbug
Cập nhật:
21/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Get Ghost! Stunt Bike Runner 1.1.1.0

Nguyễn Sang

Trong game Get Ghost! Stunt Bike Runner bạn sẽ vào vai Ghost lái trên chiếc xe moto, sử dụng hết tốc độ để chạy trốn khỏi sự rượt đuổi của cảnh sát, hãy chạy thật nhanh trong thành phố vượt qua các chướng ngại vật và ăn những đồng tiền trên đường đi để có thêm tốc độ chạy trốn khỏi cảnh sát.

advertisements





Ghost là một diễn viên đóng thế người lái tốt hơn. Trợ giúp anh ta nâng cấp quyền hạn Á hậu của mình. Nhận phản xạ nhanh hơn, chạy nhanh hơn, có được đôi cánh lượn tốt hơn cho chiếc xe đạp của mình, tên lửa mạnh mẽ hơn cho những bước nhảy lớn, áo giáp mức độ và tính giờ nam châm cho chạy lâu hơn và nhiều hơn nữa.
Mở ra
 
Get Ghost! Stunt Bike Runner
 
Xây dựng điểm số của bạn và bạn, Ghost và diễn viên đóng thế biker bạn bè của mình sẽ mang lại sự tàn phá để Stunt thành phố và tất cả các địa điểm lân cận bạn chạy qua.
Chơi các trò chơi và mở khóa các nhân vật mới, xe đạp, Quads và ván trượt. Hoàn thành nhiệm vụ và mở khóa các địa điểm vui chơi mới để chơi với. Có bao nhiêu bạn sẽ khám phá ra?
 
Get Ghost! Stunt Bike Runner
 
 
THÁCH THỨC
Nếu tất cả điều đó là không đủ, khai thác các kỹ năng của bạn trong runner thách thức của Ghost. Chơi một số vui vẻ, mức độ thách thức và mục tiêu hoàn thành để kiếm tiền.

Cập nhật vào: 21/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Get Ghost! Stunt Bike Runner được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Get Ghost! Stunt Bike Runner và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ