Google Play Services cho Android icon download

Google Play Services cho Android Dịch vụ ứng dụng của Google

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Play Services cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
1676
Size:
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
07/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Google Play Services cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Google Play Services cho Android cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất của Google Play, mang đến cách thức đơn giản nhất cho người dùng để truy cập và các ứng dụng, game mới nhất của Google được tích hợp chặt chẽ trên nền tảng của Android. Bạn sẽ nhận được những tính năng mới nhất do Google ưu đãi, tăng cường khả năng trải nghiệm các tiện ích mới nhất trên Google.

advertisements





Google Play Services cho Android là công cụ cần thiết cho bạn để cập nhật các ứng dụng của Google và ứng dụng từ Google Play, dành riêng cho nền tảng Android của bạn. Thư viện ứng dụng được cung cấp cho từng dịch vụ, giúp bạn khai thác chức năng mà mình muốn, rất nhanh chóng và đơn giản.

 

download google play services cho android


Google Play Services cho Android hỗ trợ chia sẻ các sản phẩm cùng một API để cấp quyền giúp nâng tầm tài khoản Google đang dùng trên thiết bị. Trên thực tế thì những ứng dụng mới của Google cũng được cập nhật liên tục qua Facebook và nếu bạn muốn tích hợp cho thiết bị của mình thì cũng đừng quên truy cập Facebook mỗi ngày.

 

download google play services cho android



Google Play Services cho Android mang đến lợi ích lớn nhất cho người dùng là thoải mái sử dụng  API mới nhất cho các dịch vụ phổ biến của Google bỏ qua các hạn chế về việc thiết bị của mình có hỗ trợ hay không. Bạn cũng sẽ nhận được những ứng dụng mới nhất, nổ bật nhất trên CH Play vừa an toàn vừa nhanh chóng. Hãy thường xuyên truy cập CH Play để nhận được những ưu đãi này.

Các tính năng chính của Google Play Services cho Android:

- Cập nhật các ứng dụng của Google và từ Google Play
- Truy cập dễ dàng vào các dịch vụ của Google
- Sử dụng API mới nhất cho các dịch vụ
- Tăng tốc khả năng tìm kiếm ngoại tuyến

 
 

Cập nhật vào: 07/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Play Services cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Play Services cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ