Jorte Calendar & Organizer  icon download

Jorte Calendar & Organizer Xem lịch cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Jorte Calendar & Organizer 1.7.13

Phiên bản:
1.7.13
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1
Downloads:
1444
Size:
6.6 MB
Phát hành:
Jorte Inc
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Jorte Calendar & Organizer 1.7.13

Nguyễn Thuý Thanh

Jorte Calendar & Organizer for Android là ứng dụng lịch với giao diện đẹp mắt, cung cấp các biểu tượng khác nhau để có thể tùy chỉnh các nhóm ghi chú được tạo ra. Các dữ liệu được đồng bộ với lịch mặc định trên thiết bị của bạn.

advertisements





Jorte Calendar & Organizer for Android cho phép bạn xem lịch ngày, tháng, năm tiện lợi trên thiết bị Android, đồng thời xem các sự kiện quan trọng trong tháng. Đặc biệt, ứng dụng này cung cấp nhiều icon riêng biết để bạn phân biệt các nhóm sự kiện như đám cưới, sinh nhật, thể dục, học tập, hay họp mặt,... Công cụ này còn tích hợp dịch vụ đồng bộ độc quyền cho phép bạn đồng bộ lịch của bạn giữa các thiết bị smartphone.

 




 

Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Jorte Calendar & Organizer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Jorte Calendar & Organizer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ