LG Phone From cho Android icon download

LG Phone From cho Android Kiểm tra thông tin điện thoại LG

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LG Phone From cho Android 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
91
Size:
615 KB
Phát hành:
Nimoon Studio
Cập nhật:
12/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download LG Phone From cho Android 1.1

Thuy le

Ứng dụng LG Phone From cho Android sẽ cho bạn biết các thông tin về điện thoại LG từ nhà sản xuất, để biết được thiết bị ban đang dùng có phải là hàng chính hãng hay không. Tất cả các thông tin đưa ra đều dựa vào số IMEI, rất đáng tin cậy bởi nó là độc nhất từ điện thoại và được lấy trực tiếp từ LG electronic.

advertisements





LG Phone From cho Android cho bạn biết nhiều nhiều thông tin như số serial, nhà sản xuất và ngày ra mắt, nhà mạng và cả màu sắc của điện thoại. Lưu ý là ứng dụng này chỉ cho bạn kiểm tra được các thông tin của điện thoại từ hãng LG, các loại điện thoại Android khác không được hỗ trợ.

 

download lg phone from cho android



LG Phone From cho Android còn cung cấp file firmware mới nhất cho điện thoại LG và người dùng có thể tải ngay file này về điện thoại. Điều đáng nói là các thông tin này đều IMEI nên rất đáng tin cậy, bởi số IMEI là độc nhất cho điện thoại. Bạn tham khảo thêm Camera360 là ứng dụng chụp ảnh trên Android. Những bức ảnh được chụp từ Camera360 có vẻ đẹp không thể chê vào đâu được.

 

download lg phone from cho android



LG Phone From cho Android giúp bạn xác định chiếc điện thoại LG mà mình đang dùng thật hay giả. Bạn cũng có thể đối chiếu thông tin này với tem dán ở sau máy điện thoại xem có trùng khớp hay không. Ứng dụng hiện có trên CH Play, những ai đang sở hữu điện thoại LG có thể truy cập CH Play để tải về.

 

download lg phone from cho android



Các tính năng chính của LG Phone From cho Android:

- Kiểm tra thông tin điện thoại LG
- Thông tin dựa vào số IMEI đáng tin cậy
- Tải về file firmware mới nhất cho điện thoại LG
- Giúp xác định điện thoại là thật hay giả
 

Cập nhật vào: 12/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LG Phone From cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LG Phone From cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ