Root Checker  icon download

Root Checker Kiểm tra Root cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Root Checker

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tuy thiet bi
Downloads:
2952
Size:
tuy thiet bi
Phát hành:
joeykrim
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Root Checker

Trần Minh Quân

Root Checker for Android sẽ giúp bạn kiểm tra xem thiết bị Android của mình đã thực sự root thành công hay chưa, đồng thời báo về cho bạn kết quả chính xác nhất. Root máy là một hoạt động khá thường xuyên trên các thiết bị di động và đây là công cụ đơn giản nhất giúp bạn theo dõi quá trình này.

advertisements





Root Checker for Android sẽ xem máy Android của bạn đã được Root thành công hay chưa. Trong trường hợp đã thực hiện, nó sẽ hiển thị một tin nhắn thông báo thiết bị của bạ đã Root và bạn có thể làm mọi công việc của một thiết bị đã bị Root.  Còn nếu máy bạn chưa Root, bạn cần tiến hành lại quá trình này, đảm bảo an toàn cho các hoạt động mà bạn sẽ tiến hành.

Một số hình ảnh khác trong Root Checker for Android





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Root Checker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Root Checker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ