Power Clean cho Android icon download

Power Clean cho Android Dọn dẹp bộ nhớ thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Power Clean cho Android 2.9.1.4

Phiên bản:
2.9.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
442
Size:
10 MB
Phát hành:
LIONMOBI
Cập nhật:
07/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Power Clean cho Android 2.9.1.4

Nguyễn Sang

Ứng dụng Power Clean cho Android cung cấp chức năng tăng tốc, dọn dẹp và quản lý thiết bị Android của bạn với tốc độ nhanh chóng, hiệu quả và chính xác, giúp điện thoại hay máy tính bảng hoạt động với hiệu suất tối ưu. Tiện ích này giúp làm sạch file rác, tăng tốc bộ nhớ, quản lý các ứng dụng và cũng giúp bạn xem thông tin về thiết bị.

advertisements





Power Clean cho Android cung cấp các công cụ để dọn dẹp các file rác, giải phóng, tăng tốc bộ nhớ cũng như nâng cấp hiệu suất thiết bị Android của bạn. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để làm sạch các dữ liệu riêng tư, cá nhân mang tính nhạy cảm, vô hiệu hóa các ứng dụng tự khởi động để tăng tốc hệ thống.

download power clean cho android

Power Clean cho Android hỗ trợ quản lý các ứng dụng hiện đang được cài đặt trên hệ thống, gỡ bỏ những ứng dụng không mong muốn hoặc sao lưu các ứng dụng quan trọng. Chẳng hạn ứng dụng Facebook mà bạn đang cài trên điện thoại vì Facebook được xem là mạng xã hội không thể thiếu với cuộc sống của mỗi người.

 

download power clean cho android

Power Clean cho Android sẽ cho bạn kiểm tra được trạng thái của ứng dụng về mức độ chiếm CPU, bộ nhớ, ROM, pin và thông tin phần cứng. Đặc biệt là những ứng dụng khá "nặng đô" như Camera360 có thể chiếm khá nhiều RAM thiết bị. Tuy nhiên nếu muốn giữ lại như Camera360 thì bạn có thể gỡ đi các ứng dụng khác.

 

download power clean cho android

download power clean cho android

Các tính năng chính của Power Clean cho Android:

- Dọn dẹp bộ nhớ thiết bị Android
- Tối ưu và tăng tốc bộ nhớ
- Quản lý ứng dụng
- Vô hiệu hóa hoặc sao lưu ứng dụng
- Kiểm tra trạng thái các ứng dụng

Cập nhật vào: 07/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Power Clean cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Power Clean cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ