MemoryInfo & Swapfile Check cho Android icon download

MemoryInfo & Swapfile Check cho Android Kiểm tra bộ nhớ và Swap của thiết bị

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MemoryInfo & Swapfile Check cho Android 1.75

Phiên bản:
1.75
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.6
Downloads:
1086
Size:
6.2 MB
Phát hành:
ROEHSOFT
Cập nhật:
10/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download MemoryInfo & Swapfile Check cho Android 1.75

Trần Văn Việt

Ứng dụng MemoryInfo & Swapfile Check cho Android giúp đỡ người dùng Android trong việc kiểm tra thông tin bộ nhớ của thiết bị từ đó có thể tăng bộ nhớ để chạy các ứng dụng với tốc độ nhanh và mượt mà hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn kiểm tra được thiết bị đang dùng có hỗ trợ Swap hay không?

advertisements





MemoryInfo & Swapfile Check cho Android có tốc độ xử lý nhanh, làm việc với bộ nhớ RAM, thẻ nhớ SDCard và bộ nhớ trong của điện thoại Android, mang đến cho người dùng các thông tin về dung lượng tổng và không gian còn trống trên các ứng dụng này. Bạn có thể thấy được tình trạng bộ nhớ, từ đó đưa ra các giải pháp dọn dẹp để giải phóng cho bộ nhớ.

 

 

MemoryInfo & Swapfile Check cho Android sẽ giúp bạn có các định hướng nâng cấp bộ nhớ RAM để chạy game và các ứng dụng mượt mà hơn. Việc bộ nhớ bị đầy sẽ làm cho việc mở các ứng dụng trở nên chậm chạp, ngay cả những chương trình hay sử dụng như Camera360 cũng khởi động lâu hơn. Do vậy, việc kiểm tra bộ nhớ là cần thiết để bạn cải thiện tốc độ hoạt động cho Camera360 mà bạn thường dùng.


 

MemoryInfo & Swapfile Check cho Android rất cần thiết cho những thiết bị điện thoại đã sử dụng lâu ngày, là một trong những ứng dụng kiểm tra tính tương thích Swap không thể thiếu cho điện thoại hay máy tính bảng của bạn. Hiện ứng dụng có trên CH Play và nếu bạn cần có thể truy cập ngay CH Play để tải về.


 

Các tính năng chính của MemoryInfo & Swapfile Check for Android:

- Kiểm tra bộ nhớ thiết bị
- Kiểm tra tính tương thích Swap
- Giúp đưa ra giải pháp nâng cấp RAM
- Làm việc trên hầu hết các phiên bản Android
 

Cập nhật vào: 10/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MemoryInfo & Swapfile Check cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MemoryInfo & Swapfile Check cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ