Real Guitar cho Android icon download

Real Guitar cho Android Chơi ghita trên thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Real Guitar cho Android 4.3

Phiên bản:
4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
952
Size:
18,79 MB
Phát hành:
Rodrigo Kolb Apps
Cập nhật:
26/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Real Guitar cho Android 4.3

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Real Guitar cho Android hỗ trợ chơi và học hỏi cách chơi đàn ghita trên các thiết bị điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, bằng nhiều tài liệu và hướng dẫn tỉ mỉ cách chơi đàn ghita ứng dụng có thể phù hợp với tất cả mọi người từ những người chưa biết chơi ghita hoặc những người đã thành thạo.

advertisements





Bằng việc tạo nên những âm thanh chân thực,ứng dụng Real Guitar cho Android đều mang đến những bản nhạc tuyệt vời trên thiết bị Android không thua kém gì chất lượng âm thanh được chơi trên chiếc đàn thực sự, bên cạnh đó tiện ích này còn cung cấp nhiều loại âm thanh từ 3 loại đàn khác nhau đó là guitar acoustic, guitar điện sạch và guitar với overdrive.

 

tai real guitar cho android
 

Real Guitar cho Android sử dụng cảm ứng đa điểm giúp người chơi có thể dễ dàng đánh đàn trên thiết bị di động, phù hợp với tất cả các màn hình điện thoại có độ phân giải khác nhau, kèm theo 3 chế độ chơi giúp người dùng có thể tự lựa chọn cách chơi cho riêng mình. Hãy chia sẻ tiện ích thú vị này qua Facebook đến bạn bè của mình để họ được biết đến. Đồng thời cũng qua Facebook, bạn có thể tải lên những clip chơi guitar mà mình học được nhờ công cụ này.

tai real guitar cho android
 

Real Guitar cho Android cho phép người chơi tự chỉnh sửa các chuỗi hợp âm hoặc thêm một số âm thanh khác để tạo nên âm thanh mang tính chất riêng, đặc biệt với tính năng này giúp người dùng có thể tự chủ động trong các âm thanh từ ứng dụng, ngoài ra Real Guitar còn cung cấp nhiều bản mẫu âm thanh, các tài liệu liên quan dành cho những người mới vào nghề để học cách chơi đàn ghita.

tai real guitar cho android
 

Nếu bạn muốn học cách chơi một bài hát nào đó Real Guitar cho Android cho phép bạn ghi âm bài hát đó và đưa ra các trò chơi giúp chơi solo bài hát của bạn, từ đó bạn có thể học theo tạo nên một bản nhạc mà mình thích. Real Guitar thực hiện xuất file âm thanh mà bạn thu được trong việc chơi đàn thành định dạng MIDI được lưu trong thiết bị, chính vì vậy bạn có thể chia sẻ và mở lại bản nhạc của mình bất cứ lúc nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải về ứng dụng Zing Mp3 để nghe các bài hát mà mình yêu thích. Truy cập Zing Mp3 bạn sẽ có được những bản nhạc mới nhất từ những nghệ sĩ nổi tiếng.

Những tính năng chính của Real Guitar cho Android:

- Học cách chơi ghita trên thiết bị Android
- Hỗ trợ âm thanh 3 loại đàn ghita
- Có 3 chế độ chơi khác nhau cho người sử dụng
- Ghi âm bài hát mà bạn thích và học cách chơi trên ghita
- Trích xuất bản nhạc ra file định dạng MIDI
- Phù hợp với nhiều loại màn hình có độ phân giải khác nhau
 

Cập nhật vào: 26/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Real Guitar cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Real Guitar cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ