Necta Launcher cho Android icon download

Necta Launcher cho Android Thay đổi giao diện thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Necta Launcher cho Android 1.4.6

Phiên bản:
1.4.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
1502
Size:
14 MB
Phát hành:
Necta Apps
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Necta Launcher cho Android 1.4.6

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Necta Launcher cho Android cung cấp một số tùy chỉnh để thay đổi giao diện của thiết bị Android, giúp trẻ em và những người lớn tuổi sử dụng dễ dàng hơn. Tiện ích này sẽ tạo ra các icon có kích thước lớn và in đậm, phóng to các phím bấm, quay số nhanh, bố trí các ứng dụng thường truy cập ngay trên màn hình chính.

advertisements





Necta Launcher cho Android đặc biệt hữu ích cho những người lớn tuổi khả năng quan sát đã kém với sự thay đổi giao diện thiết bị Android hoàn toàn mới. Các phím bấm, biểu tượng trên màn hình sẽ được phóng to giúp nhìn và sử dụng tốt hơn, các nút phím Back, Danh bạ, Lịch sử cuộc gọi cũng được thiết kế lớn hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng máy ảnh cũng khởi động dễ dàng và nhanh hơn.

 

download necta launcher cho android



Necta Launcher cho Android mang đến tính năng quay số nhanh với các địa chỉ mà bạn hay liên lạc nhất ngay trên màn hình chính. Đặc biệt, tính năng SOS cho phép bạn vẫy tay 3 lần vào camera trước hoặc sau để gửi một thông điệp đến các số điện thoại cần thiết trong những trường hợp cần cầu cứu khẩn cấp. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Zing Mp3 để nghe nhạc thì cũng có thể để biểu tượng Zing Mp3 trên màn hình chủ để truy cập. nhanh hơn.

 

download necta launcher cho android



Necta Launcher cho Android cũng cho phép để ứng dụng Google Maps và Flashlight (Đèn pin) trên màn hình chính để bật đèn flash LED của thiết bị. Tính năng chụp ảnh thông minh hỗ trợ chụp bằng cách chạm vào bất cứ vị trí nào để chụp ảnh, bên cạnh đó là khả năng hiển thị vị trí nhà bạn để bạn không bao giờ bị lạc. Nếu bố mẹ bạn hay sử dụng Zalo thì hãy để biểu tượng Zalo trên màn hình chính.

 

download necta launcher cho android

 

download necta launcher cho android


Các tính năng chính của Necta Launcher cho Android:

- Thay đổi giao diện thiết bị Android
- Phóng to các phím bấm, các biểu tượng
- Tính năng quay số nhanh và gọi nhanh với SOS
- Bật đèn pin dễ dàng
- Hiển thị vị trí người dùng
 

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Necta Launcher cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Necta Launcher cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ