C Launcher cho Android icon download

C Launcher cho Android Tùy chỉnh giao diện và chức năng điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

C Launcher cho Android 3.6.1

Phiên bản:
3.6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
1005
Size:
6.4 MB
Phát hành:
C Launcher Team
Cập nhật:
26/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download C Launcher cho Android 3.6.1

Thu Hà

Ứng dụng C Launcher cho Android không chỉ giúp bạn tùy chỉnh giao diện cho thiết bị Android của bạn mà còn hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo khác như tiết kiệm pin, gỡ nhanh ứng dụng, tìm ứng dụng nhanh, bảo mật thông tin người dùng, tăng tốc thiết bị một lần chạm. Mặt khác, đây còn là ứng dụng đơn giản, an toàn, tương tác thân thiện với người dùng.

advertisements





C Launcher cho Android được đánh giá là trình khởi chạy đa năng dành cho thiết vị Android với khả năng tùy chỉnh cao, có giao diện thân thiện,.. mang đến cho bạn nhiều tính năng độc đáo như giúp tiết kiệm pin, tăng tốc tìm kiếm ứng dụng, bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Tiện ích này đơn giản từ cách cài đặt đến sử dụng, đồng thời tích hợp đầu đủ các tính năng mà bạn cần.

download c launcher cho android

C Launcher cho Android hỗ trợ đếm thông báo của ứng dụng chưa được đọc, tự động sắp xếp các ứng dụng dựa trên chức năng để tìm kiếm nhanh chóng hơn. Đơn giản như khi bạn muốn truy cập Camera360 để chụp ảnh thì không phải mất công lùng sục trong cả đống ứng dụng đang sắp xếp lộn xộn. Với sự giúp đỡ của C Launcher, bạn sẽ có ngay Camera360 khi cần chụp ảnh tự sướng hay check in nhanh ở một địa điểm nào đó.

download c launcher cho android

C Launcher cho Android còn cung cấp kho hình nền đẹp mắt và sống động cho thiết bị của bạn, thay đổi đồng hồ mặc định, lựa chọn trong hàng nghìn gói chủ đề, hình nền, biểu tượng đã được phân loại... Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn quan tâm có thể truy cập CH Play để tải về.

download c launcher cho android

download c launcher cho android

 

Các tính năng chính của C Launcher cho Android:

- Trình khởi chạy đa năng cho thiết bị Android

- Sắp xếp và tìm kiếm ứng dụng nhanh

- Bảo mật thông tin người dùng

- Kho hình nền sống động và đẹp mắt

- Dễ dàng tùy biến, tương tác thân thiện với người dùng

Cập nhật vào: 26/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng C Launcher cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải C Launcher cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ