Ruler icon download

Ruler Thước đo cho thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ruler 4.0.8

Phiên bản:
4.0.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2109
Size:
1.8 MB
Phát hành:
GRYMALA
Cập nhật:
19/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Ruler 4.0.8

Thu Hà

Ruler là ứng dụng giúp điện thoại của bạn trở thành một chiếc thước đo độ dài với độ chính xác cao, người sử dụng khá hài lòng bởi sẽ không cần phải mang vác chiếc thước cồng kềnh để đo chiều dài đồ vật mà chỉ cần khởi động ứng dụng là bạn có thể đo được tất cả các số đo chiều dài của đồ vật, Ruler được sử dụng trên các thiết bị điện thoại chạy hệ điều hành Android

advertisements





Với iOS  người dùng có thể sử dụng Acoustic Ruler Pro để đo đạc và trên android Ruler có thể đo được tất cả các đồ vật có kích thước khác nhau, với đơn vị được tính bằng căng ti mét và ing sau khi khởi động ứng dụng người dùng chọn loại đơn vị mà bạn muốn sử dụng, chiếc thước sẽ hiển ra và cho phép bạn đo chiều dài của đồ vật chính xác nhất, tải Acoustic Ruler Pro cho iPhone iPad của mình.

tai ruler cho android
Tải Ruler – Thước đo cho thiết bị Android

Ngoài việc đo trực tiếp đồ vật bằng thiết bị điện thoại, ứng dụng còn hỗ trợ chụp ảnh đồ vật và đưa lên ứng dụng để đo chiều dài gián tiếp thông qua hình ảnh, vì vậy mà người dùng có thể đo độ dài của những vật mà bạn đã gặp từ rất lâu, hoặc các file ảnh mà bạn bè gửi cho bạn.

download ruler cho android
Download Ruler cho android

Ruler có thể thích ứng với tất cả các loại thiết bị điện thoại, bao gồm cả máy tính bảng với tất cả các độ phân giải màn hình đều có thể sử dụng ứng dụng để đo lường đồ vật, sử dụng 2 ngón tay của bạn di chuyển để đo lường chiều dài của đồ vật.

tai ruler cho android
Sử dụng Ruler cho android đo kích thước đồ vật

Ruler được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị của bạn, ứng dụng đưa ra lịch sử đo lường để biết thêm chi tiết về độ dài của các đồ vật mà bạn đã đo chiều dài, bằng việc sử dụng chiếc thước di động Ruler giúp người dùng có thể thuận tiện hơn nhiều trong công việc, biến một chiếc điện thoại di động trở thành một chiếc thước đo thông minh.

Những tính năng chính của Ruler

- Biến điện thoại thành chiếc thước đo chiều dài
- Đo trực tiếp đồ vật hoặc gián tiếp thông qua hình ảnh
- Tương thích với tất cả các thiết bị Android
- Sử dụng 2 loại đơn vị là inch và cen ti mét
 

Cập nhật vào: 19/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ruler được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ruler và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ