Star Arena  icon download

Star Arena Game bảo vệ hành tinh trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Star Arena 7.0

Phiên bản:
7.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
1806
Size:
92 MB
Phát hành:
Tidbit
Cập nhật:
10/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Star Arena 7.0

Trần Minh Quân

Star Arena for android là một ứng dụng game 3D khủng với tốc độ nhanh. Trong game, người chơi sẽ vào vai những người chỉ huy để lãnh đảo đội quân của mình chống lại những thế lực hắc ám ngoài hành tinh đang có âm mưu thôn tính trái đất xinh đẹp của chúng ta.

advertisements





Star Arena for android được phát triển bởi hai thành viên tài ba của Tidbit Studios với kim chỉ nam trong việc sản xuất các sản phẩm game là hướng tới mọi đối tượng người chơi, không bao giờ chèn quảng cáo vào trong các sản phẩm game và cũng không thu phí bất cứ một sản phẩm game nào. Bạn chỉ cần tạo một tài khoản trên máy chủ là có thể thoải mái trải nghiệm những sản phẩm game của họ

Star Arena for android hỗ trợ hầu hết các máy tính bảng hoặc điện thoại di động với mọi độ phân giải khác nhau. Điều này giúp bạn có thể vô tư thưởng thức game mà không cần phải quan tâm đến cấu hình thiết bị của bạn có phù hợp không.

Star Arena for android với nhiều chế độ chơi. Người chơi có thể chơi một mình với máy, chơi trực tuyến hai người ở thể loại solo hay chơi đội với tất cả những người chơi trên toàn thế giới. Ở chế độ chơi đội, mỗi đội có thể có đến 4 thành viên. Và một điểm mạnh khác nữa đó là hệ thống vũ khí phong phú và đa dạng với những khẩu súng hạng nặng có sức công phá ghê ghớm cho bạn thỏa sức bắn phá

Các tính năng chính của Star Arena for android:

-    Game hỗ trợ kết nối Wifi
-    Chơi trực tuyến với các game thủ trên toàn thế giới với nhiều chế độ chơi
-    Nhận giải thưởng lớn của nhà sản xuất nếu lọt vào top 5 trên bảng xếp hạng
-    Hệ thống vũ khí đa dạng và phong phú và có thể nâng cấp thêm

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 10/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Star Arena được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Star Arena và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ