Super Mario Run cho Android icon download

Super Mario Run cho Android Game Mario ăn nấm trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Super Mario Run cho Android 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
2268
Size:
205 MB
Phát hành:
Nintendo Co Ltd.
Cập nhật:
02/04/2017

Đánh giáChém Gió

Download Super Mario Run cho Android 1.0.1

Trần Văn Việt

Tựa game Super Mario Run cho Android mang đến cho người chơi những trải nghiệm game Mario theo phong cách ăn nấm kiểu Endless Run rất thú vị. Nhiệm vụ của người chơi trong game này là điều khiển Mario chạy không ngừng nghỉ, đồng thời, thu thập vàng và ăn nấm, né chướng ngại vật, đấu boss để hoàn thành mục tiêu.

advertisements





Super Mario Run cuối cùng cũng đã lên kệ cho các thiết bị Android sau các phiên bản cho PC và iOS, giúp bạn thoải mái chơi game bằng một tay trên màn hình dọc của điện thoại Android. Bạn vẫn tiếp tục giúp anh chàng Mario chạy không ngừng nghỉ, thu thập vàng, nhảy lên đầu để ăn nấm, nhảy qua đường ống...

 

download super mario run cho android

Super Mario Run cho Android còn mang đến cho người chơi nhiều môi trường chơi như dưới lòng đất các ông cống, né cây ăn thịt người hay lên các tầng cao hơn nhằm tránh xa kẻ thù phía trước. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download super mario run cho android


Super Mario Run cho Android có cơ chế điều khiển 1 chạm quen thuộc, người chơi sẽ chạm và chạm để nhân vật nhảy và chạy không ngừng nghỉ về phía trước. Bạn có thể tham gia cộng đồng người chơi Mario trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm chơi và qua Facebook bạn hãy khoe những thành tích mà mình đạt được.

 

download super mario run cho android

download super mario run cho android



Các tính năng chính của Super Mario Run cho Android:

- Game Mario theo phong cách Endless Run
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Môi trường chơi đa dạng
- Cơ chế điều khiển một chạm
- Nhiệm vụ chơi phong phú

Cập nhật vào: 02/04/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Super Mario Run cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Super Mario Run cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ