TED  icon download

TED Xem video về kỹ năng mềm trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TED 2.2.3.1

Phiên bản:
2.2.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
android 2.2
Downloads:
1844
Size:
5.1 MB
Phát hành:
TED Conferences
Cập nhật:
09/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download TED 2.2.3.1

Thu Hà

TED for android là phần mềm giúp người dùng nâng cao kỹ năng đàm phán trên android. Với nhiều chủ đề đa dạng phong phú như công nghệ, kinh tế, giáo dục, y tế, âm nhạc. Ngoài ra nó cung cấp trên 1500 TEDTalk video cùng âm thanh luôn được cập nhật liên tục mỗi tuần.

advertisements





TED for android hỗ trợ 22 ngôn ngữ đa dạng trên thế giới. Bao gồm như Anh, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản. Các buổi đàm phán có thời lượng tới 20 phút sẽ mang lại cho người dùng các kiến thức quý báu để bạn phát triển kỹ năng.

TED for android Với nhiều chủ đề đa dạng phong phú như công nghệ, kinh tế, giáo dục, y tế, âm nhạc. Ngoài ra nó cung cấp trên 1500 TEDTalk video cùng âm thanh luôn được cập nhật liên tục mỗi tuần.

TED for android cho phép người dùng tải về video cùng âm thanh để có thể xem offline hay lắng nghe. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm video nhanh chóng dễ dàng.

TED for android sắp xếp các video theo chủ đề. Cùng chất lượng video tốt, hình ảnh sắc nét mang lại sự thoải mái cho bạn. Đồng thời người dùng có thể nghe TED của đài phát thanh hay các file ghi âm một cách trực tiếp trên TEDTalks.

Các tính năng chính của TED for android:

- Nâng cao kỹ năng đàm phán trên android
- Nhiều chủ đề đa dạng phong phú
- Cung cấp trên 1500 TEDTalk video
- Hỗ trợ 22 ngôn ngữ đa dạng

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 09/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TED được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TED và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ