AntiVirus Security  icon download

AntiVirus Security Diệt virus trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AntiVirus Security

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tùy thiết bị
Downloads:
2752
Size:
9.3 MB
Phát hành:
AVG Mobile
Cập nhật:
12/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download AntiVirus Security

Thu Hà

AntiVirus Security for Android có khả năng ngăn chặn virus và các phần mềm độc hại trên điện thoại Andorid của bạn, quét và bảo vệ các dữ liệu trên thiết bị. Ứng dụng này còn giúp định vị điện thoại khi bị mất trộm, khóa thiết bị từ xa, xóa các dữ liệu quan trọng và kiểm soát các trang Web khi truy cập.

advertisements





AntiVirus Security for Android cung cấp công cụ App Scanner để quét toàn bộ thiết bị nhằm phát hiện và tiêu diệt các phần mèm độc hại, công cụ File Scanner giữ an toàn cho dữ liệu quan trọng như danh bạ, bookmark, tin nhắn văn bản, music.. và một số công cụ khác nhằm chủ động kiểm tra các trang Web có nghi ngờ virus và tối ưu hóa các chức năng bảo mật. Tiện ích này còn giúp bạn định vị và khóa thiết bị khi bị mất, đồng thời cải thiện đáng kể hiệu suất của pin, giám sát việc sử dụng dữ liệu trên điện thoại.

Các tính năng chính của AntiVirus Security for Android:

- Quét và tìm diệt virus trên điện thoại Android
- Kiểm tra các trang Web truy cập
- Định vị và khóa điện thoại khi bị mất
- Bảo vệ các dữ liệu quan trọng
- Cải thiện hiệu suất thiết bị

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 12/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AntiVirus Security được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AntiVirus Security và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ