Timehop cho Android icon download

Timehop cho Android Ứng dụng xem lịch sử trên mạng xã hội

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Timehop cho Android 3.5.3

Phiên bản:
3.5.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
966
Size:
11 MB
Phát hành:
Timehop
Cập nhật:
14/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Timehop cho Android 3.5.3

Thuy le

Ứng dụng Timehop cho Android giúp bạn xem lại một sự kiện đã diễn ra vào ngày hiện tại, nhưng là của một năm khác, hỗ trợ trên các mạng xã hội khác nhau. Điều này giúp bạn ôn lại những kỷ niệm đẹp trong quá khứ mà không phải tìm kiếm mất công trên dòng thời gian, để bạn nhận ra cuộc sống đã có những thay đổi như thế nào.

advertisements





Timehop cho Android giúp bạn ôn lại những kỷ niệm trên các mạng xã hội, xem lại lịch sử chia sẻ ảnh hay đăng trạng thái trên Facebook, Instagram, Twitter... Chức năng này tương tự như tính năng "ngày này năm xưa" của Facebook mà bạn vẫn thấy xuất hiện trên trang cá nhân của mình. Đây là công cụ khá độc đáo để bạn nhớ lại những khoảnh khắc đáng nhớ như lễ cưới, ngày sinh nhật, tốt nghiệp.. của mình.

 

download timehop cho android


Timehop cho Android mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa để bạn nhận thấy cuộc sống của mình đã có những thay đổi như thế nào. Chẳng hạn như sinh nhật bạn năm trước đã diễn ra trong hoàn cảnh ra sao, hình ảnh được chụp trên Camera 360 của bạn năm trước có giống với năm nay hay không. Điều này cũng là một tiêu chí để đánh giá sự cải tiến của Camera 360 thông qua ảnh chụp.

 

download timehop cho android



Timehop cho Android là ứng dụng khá thú vị cho người dùng Android, cho phép bạn xem lại lịch sử, những sự kiện đáng chú ý trên thế giới của ngày này các năm trước. Bạn còn có thể chụp các bức ảnh mới và ghép vào ảnh cũ trên dòng thời gian của mình để thấy những bước ngoặt và sự thay đổi trong cuộc đời mình.

 

download timehop cho android

download timehop cho android



Các tính năng chính của Timehop cho Android:

- Xem lại lịch sử trên mạng xã hội
- Ôn lại các kỷ niệm đáng nhớ
- Xem các sự kiện đã diễn ra trong quá khứ
- Chụp ảnh để ghép vào ảnh cũ

Cập nhật vào: 14/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Timehop cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Timehop cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ