TrackID cho Android icon download

TrackID cho Android Nhận diện tên bài hát trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TrackID cho Android Khác nhau tùy theo thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy theo thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
2100
Size:
24 MB
Phát hành:
Sony Mobile Communications
Cập nhật:
14/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download TrackID cho Android Khác nhau tùy theo thiết bị

Trần Văn Việt

Ứng dụng TrackID cho Android có khả năng nhận diện tên bài hát với hỗ trợ lên đến 60 ngôn ngữ khác nhau, là tiện ích nghe nhạc đoán tên thú vị cho bạn. Với công cụ này, bạn có thể tìm kiếm bài hát nhanh chóng, dễ dàng, bởi nó sở hữu bộ sưu tập lên đến hàng triệu bài hát đi kèm thông tin rất chi tiết về nhạc sỹ và ca sỹ thể hiện.

advertisements





TrackID cho Android giúp bạn tìm kiếm tên bài hát chỉ trong một vài cú chạm, khả năng tìm tên bài hát ngay cả khi không có kết nối Internet. Người dùng Android này cũng giúp bạn xem Music Video trên YouTube, nghe các bài hát đã nhận dạng được trên Spotify, tải xuống các bài hát yêu thích...

download trackid cho android

TrackID cho Android còn hỗ trợ bạn tên và thông tin về nghệ sĩ, xem tên albim bài hát hay các thông tin bên lề bài hát. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng với các bài hát trên Zing Mp3 là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến trên Android. Và nếu những ai thường xuyên nghe nhạc trên Zing Mp3 thì đây là công cụ tìm lời bài hát rất thú vị.

 

download trackid cho android

TrackID cho Android còn cho phép bạn chia sẻ bài hát cho bạn bè qua các ứng dụng như Facebook, WhatsApp, Twitter, Google+ và nhiều hơn nữa. Nếu bạn có nhiều bạn bè sử dụng Facebook thì bạn nên chia sẻ các bài hát lên mạng xã hội nổi tiếng này.

 

download trackid cho android

download trackid cho android

Các tính năng chính của TrackID cho Android:

- Tìm tên bài hát đơn giản
- Xem Music Video trên YouTube
- Khám phá thông tin về các nghệ sĩ
- Tải xuống các bài hát yêu thích
- Chia sẻ các bài hát tới bạn bè

Cập nhật vào: 14/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TrackID cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TrackID cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ