ZOOKEEPER BATTLE  icon download

ZOOKEEPER BATTLE Game xếp hình cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ZOOKEEPER BATTLE 2.8.1

Phiên bản:
2.8.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
1086
Size:
50 MB
Phát hành:
KITERETSU inc
Cập nhật:
04/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download ZOOKEEPER BATTLE 2.8.1

Thuy le

ZOOKEEPER BATTLE for Android là tựa game nổi tiếng thu hút 10 triệu lượt chơi, nhiệm vụ của bạn là xếp các hình giống nhau thành một hàng với số lượng 3 hình trở lên để làm biến mất 3 hình đó và đồng thời tung chưởng chống lại kẻ thù

advertisements





ZOOKEEPER BATTLE for Android không như những trò chơi “puzzle” thông thường khác, vì nhiệm vụ của bạn là ăn càng nhiều điểm càng tốt để có thể tung cú đấm chống lại kẻ thù. Mỗi vòng chơi bạn có 30 giây để có thể ăn được càng nhiều động vật càng tốt và trải qua 5 vòng đấu với kẻ thù, nếu cả 2 đối tượng đều chiến thằng cả 5 vòng thì ai còn nhiều mạng là người chiến thằng cuộc chơi, cùng tham gia ngay ZOOKEEPER BATTLE để trải nghiệm sự hấp dẫn của nó.





 

Cập nhật vào: 04/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZOOKEEPER BATTLE được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ZOOKEEPER BATTLE và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ