Xếp Rồng Soha  icon download

Xếp Rồng Soha Game xếp hình với rồng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Xếp Rồng Soha 4.0.2

Phiên bản:
4.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
200
Size:
5.8 MB
Phát hành:
Sohagame
Cập nhật:
07/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Xếp Rồng Soha 4.0.2

Đỗ Thanh Hải

Xếp Rồng Soha For Android là thể loại game trí tuệ hấp dẫn trên điện thoại Android với đồ họa cực kỳ sắc nét và cuốn hút cùng lối chơi hấp dẫn. Game mang đến hệ thống thú cưỡi khá phong phú, ngộ nghĩnh cùng những cuộc so tài giữa các đối thủ, chiến đấu chống lại cái ác giành chiến thắng vinh quang.

advertisements





Xếp Rồng Soha For Android là game xếp hình với những chú rồng trên nền đồ họa tinh xảo, màu sắc đẹp mắt. Nhiệm vụ của người chơi là phải tận dụng trí thông minh và sự sắc sảo của mình để tìm ra cách chiến đấu Boss hiệu quả. Trong các màn chơi, bạn phải thu thập, nuôi dưỡng Pet (thú cưỡi) để thành những chiến binh dũng mãnh. Game mang đến hệ thống thú cưỡi phong phú, các đấu trường so tài kịch tính cùng các chiến thuật chiến đấu tiêu diệt địch. Game cũng có các phụ bản khác nhau cùng những phần thưởng bất ngờ.

Các tính năng chính của Xếp Rồng Soha For Android:

- Game xếp hình rồng trên Android
- Hệ thông thú cưỡi phong phú, ngộ nghĩnh
- Kỹ năng chiến đấu độc đáo
- Các màn chiến đấu kịch tính
- Nhiều phụ bản và phần thưởng bất ngờ

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 07/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xếp Rồng Soha được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Xếp Rồng Soha và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ