Ngọc Rồng Online cho Android icon download

Ngọc Rồng Online cho Android Game trực tuyến Ngọc Rồng cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ngọc Rồng Online cho Android 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
1537
Size:
8.76 MB
Phát hành:
TeaMobi
Cập nhật:
16/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ngọc Rồng Online cho Android 1.2.0

Trần Minh Quân

Tựa game Ngọc Rồng Online cho Android là thể loại game nhập vai trực tuyến dành cho các thiết bị Android với nội dung cốt truyện dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Dragon Ball - 7 viên Ngọc Rồng. Nếu bạn đã từng yêu thích và say đắm bộ truyện tranh hấp dẫn nay thì chắc chắn không thể bỏ qua game Android độc đáo này, hơn nữa bạn có thể chơi trực tuyến

advertisements





Ngọc Rồng Online cho Android mang đến cho bạn một thế giới các anh hùng tại các hành tinh Trái Đất, Na mếc hay Xay da, nhập vai vào một trong những vị anh hùng này và tham gia vào cuộc hành trình đi tìm ngọc rồng, chống lại các thế lực hung ác. Bạn sẽ có cơi hội trở thành những chiến binh siêu hạng dưới sự dẫn dắt của những người đi trước và sự nỗ lực không ngừng của bản thân. Game Android hấp dẫn này hiện dang thu hút rất nhiều bạn trẻ.

 

download chu be rong online cho android



Ngọc Rồng Online cho Android có nhiều tuyến nhân vật, mỗi tuyến có một đặc điểm kỹ năng riêng, hệ thống bản đồ phong phú, mang đặc trưng của từng hành tinh, cùng với hệ thống chiêu thức gắn liền với các nhân vật. Đồng thời, trong game, bạn sẽ bắt gặp các loại quái vật cả trên không lẫn mật đất là trở ngại lớn của các chiến binh. Game cũng có hệ thống nhiệm vụ đa dạng gồm nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ thành tích. Chia sẻ game với bạn bè qua Zalo để chơi cùng họ. Zalo sẽ giúp bạn khoe các thành tích mà mình đạt được trong game.

 

download chu be rong online cho android

 


Ngọc Rồng Online cho Android cũng được đánh giá tốt về đồ họa với hình ảnh sắc nét và các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng khá sinh động. Bạn còn bắt gặp rất nhiều vật phẩm, các phần thưởng, các chiêu thức võ thuật độc đáo. Đặc biệt, người chơi còn được tham gia vào các doanh trại độc nhãn, trải nghiệm nhiều môi trường không gian khác nhau.

 

 

download chu be rong online cho android

 

download chu be rong online cho android



Các tính năng chính của Ngọc Rồng Online cho Android:

- Game trực tuyến chú bé rồng trên Android
- Nhập vai nhiều nhân vật khác nhau
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú
- Tham gia đấu võ với các chiêu thức đa dạng
- Trải nghiệm nhiều môi trường chơi
- Hiệu ứng hình ảnh, âm thanh sinh động

Cập nhật vào: 16/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ngọc Rồng Online cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ngọc Rồng Online cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ